Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng dùng hung khí cưỡng hiếp thiếu nữ giữa cánh đồng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sẵn có hơi men trong người, Chiến đã dùng hung khí cưỡng hiếp thiếu nữ, sau đó quay clip "nóng" để ép nạn nhân vào nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Dương Quốc Chiến (SN 1984, trú tại xóm 4, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) về tội “Cưỡng dâm”.

Tại CQĐT, bước đầu đối tượng Dương Quốc Chiến đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu, vào trưa 5/4, sau khi đi uống rượu trở về qua một cánh đồng vắng thuộc xã Hưng Đông, TP.Vinh, Chiến thấy chị H.T.L (SN 1998), trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đang đi xe máy một mình.

Đối tượng Dương Quốc Chiến tại cơ quan công an

Sẵn có hơi men trong người, đường lại vắng vẻ, Chiến điều khiển xe máy ép sát người phụ nữ đi xe máy cùng chiều để đe dọa, thực hiện hành vi cưỡng dâm. Quá trình thực hiện hành vi, đối tượng dùng điện thoại quay lại.

Chưa dừng lại đó, đối tượng còn lấy số điện thoại của bị hại. Sau khi trở về, Chiến đã gọi điện, dùng đoạn video để đe dọa đòi, yêu cầu chị L. phải ra nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ tình dục.

Vì quá sợ hại, chị L. đã đến công an xã nơi cư trú trình báo sự việc. Nhận đơn trình báo, ngày 10/4, Công an huyện Nghi Lộc vào cuộc và tạm giữ Chiến để phục vụ điều tra.

Được biết, đối tượng Dương Quốc Chiến chưa có tiền án tiền sự. Chiến đã có vợ và 2 con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chiến và vợ đã ly thân.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất