Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng đâm chết tình địch ở cùng 'vợ hờ' trong phòng trọ lúc nửa đêm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trở về phòng trọ của "vợ hờ" lúc nửa đêm, Tuấn bất ngờ bắt gặp người đàn ông lạ đang nằm ngủ. Nổi cơn ghen tuông, đối tượng Tuấn đã ra tay sát hại người đàn ông trên.

Chiều ngày 19/4, Viện KSND tỉnh Bình Phước, cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố đối với Phạm Anh Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Tân Khai, H.Hớn Quản, Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Kim Thành Sơn (28 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Theo Thanh niên thông tin, Tuấn và chị N.H.N (28 tuổi, quê xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) có quan hệ tình cảm với nhau, dù chưa kết hôn nhưng họ đã dọn về sống chung như vợ chồng tại một nhà trọ thuộc ấp 9, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành (Bình Phước).

Đối tượng Phạm Anh Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Trước đó, vào ngày 9/4, Tuấn chở 2 con riêng từ TP. HCM tới phòng trọ “vợ hờ” thì bất ngờ Tuấn thấy anh Kim Thành Sơn đang ở trong phòng cùng chị N.

Theo báo Người lao động, vừa bước vào phòng trọ, Tuấn phát hiện xe máy của Sơn trong phòng, còn Sơn núp sau cánh cửa. Sơn dùng dao giơ lên đâm Tuấn nhưng Tuấn dùng tay giữ lại. Tuấn hỏi: “Mày làm gì ở trong phòng trọ của tao, còn cầm dao định đâm tao nữa?” thì Sơn trả lời: “Tao mệt nên vào đây ngủ nhờ”. Sau đó, Sơn ra trước cửa phòng trọ ngồi hút thuốc, nhét dao lại trong túi quần.

Phát hiện Sơn thủ dao, Tuấn vờ mời anh Sơn hút thuốc. Lợi dụng Sơn không đề phòng, Tuấn nhanh tay rút con dao của Sơn và đâm vào vùng ngực nạn nhân khiến con dao bị gẫy phần cán.

Bị đâm bất ngờ, anh Sơn ôm lấy Tuấn rồi quật cả hai ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhanh chóng nhặt được, đâm liên tiếp vào ngực và mặt Sơn.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Một lúc sau, do không tìm thấy chị N.H.N, Tuấn bỏ đi khỏi hiện trường. Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sự việc nhanh chóng được báo lên Công an. Đến khoảng 2h ngày 10/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Tuấn đang ẩn nấp ở vườn cao su gần hiện trường.

Bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận do ghen tuông, nghi ngờ chị N. và Sơn “cắm sừng” nên trong cơn tức giận, Tuấn đã ra tay sát hại Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất