Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng cuồng ghen đâm chết nữ nhân viên massage rồi tự sát

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Đối tượng cuồng ghen sát hại nữ nhân viên massage rồi tự sát vừa bị Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người. Điều đáng nói, truớc đó thì đối tuợng này cũng đã từng bị xử phạt 18 tháng tù treo về có hành vi giết người tình nhưng bất thành.

Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an thành phố Đà Nẵng xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Võ Văn Hiệu (SN 1977, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Qua điều tra, Công an xác định, nghi phạm và nạn nhân Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) có mâu thuẫn tình ái.

Đối tượng Võ Văn Hiệu.

Cụ thể vì ghen tuông và khuyên người tình nghỉ việc bất thành, chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage Minh Thành và yêu cầu quản lý bố trí chị Th. phục vụ.

Tại phòng massage, Hiệu dùng dao chuẩn bị sẵn và cắt cổ chị Th. sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng tự vẫn. Phát hiện sự việc, nhân viên quán massage đã báo tin cho cơ quan công an.

Khi lực lượng công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng nghi phạm. Hiệu được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ đã phẫu thuật lấy con dao và cứu sống Hiệu.

Tiệm massage nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, Hiệu khai nhận có tình cảm với nạn nhân, nhiều lần bảo chị Th. nghỉ việc về ở với Hiệu. Tuy nhiên, chị Th. không đồng ý.

Chiều 26/3, đối tượng tiếp tục tới bảo chị Th. nghỉ việc, sau đó 2 bên mâu thuẫn, giằng co. Trong lúc bực tức, đối tượng đã dùng dao sát hại chị Th. rồi tự sát.

Đặc biệt, trước khi gây án, vào năm 2014, Hiệu từng bị TAND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) xử phạt 18 tháng tù treo về tội cố ý gây thương tích do có hành vi cố sát một cô gái khác cũng vì người này đòi chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất