Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố cha dượng giao cấu với con riêng của vợ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi vợ đang đi lao động tại nước ngoài, Đoài đã thực hiện hành vi đồi bại với con riêng 14 tuổi của vợ. Sau khi sự việc phát giác, Đoài đã thừa nhận hành vi này tại cơ quan công an.

Ngày 24/5, thông tin từ Viện KSND TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài (36 tuổi, trú tại xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh) về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, vợ Đoài đã có một đời chồng và có một người con gái 14 tuổi. Sau một thời gian lấy Đoài, chị đã để con riêng cho chồng chăm sóc để đi xuất khẩu lao động.

Vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (1 gái, 1 trai), trong đó có người con riêng của vợ Đoài. Đến gần sáng, thú tính nổi lên, gã cha dượng đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ và đạt được mục đích.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Mấy ngày sau, vào một buổi trưa Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục. Hành vi của Đoài sau đó bị phát giác.

Qua đơn trình báo, CQĐT đã triệu tập Đoài để lấy lời khai và tổ chức giám định pháp y. Tại cơ quan điều tra, Đoài đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 22/5 Cơ quan CSĐT Công an TX Hồng Lĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Đoài về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Ngay sau đó, VKSND TX Hồng Lĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn lệnh tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất