Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên VietJet tại Cảng hàng không Thọ Xuân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Hữu A., Lê Văn Nh. và Lê Trung D. liên quan đến vụ hành hung nữ nhân viên VietJet tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Liên quan đến việc 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên VietJet, chiều tối 25/11, trao đổi với Tiền Phong, đại tá Lê Trung Hiếu - trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc nhân viên hàng không bị hành hung tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Cụ thể, 3 đối tượng nam giới hành hung nữ nhân viên VietJet là Phạm Hữu A. (thường trú Phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nh. (thường trú Xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung D. (thường trú Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Trong đó, đối tượng Lê Trung D. được xác định là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Đối tượng gây rối nhân viên hãng hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Ảnh cắt từ clip)

Như thông tin đã đưa, vào hồi 14 giờ 20 phút ngày 23/11, 3 đối tượng nam giới là Phạm Hữu A., Lê Văn Nh. và Lê Trung D. tiễn người quen là Lê Sỹ M. đi chuyến bay VN1271 chặng bay THD-SGN (Thanh Hoá đi Sài Gòn) dự kiến cất cánh lúc 15h05 cùng ngày.

Khi hành khách M. đã hoàn tất thủ tục checck -in, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hàng không là chị Lê Thị Gi. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên hàng không Gi. chụp ảnh chung với mình nhưng nhân viên Gi. đã từ chối do đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng A., Nh. và D. đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên hàng không Gi.; đối tượng A. đã dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên Gi., đối tượng Nh. đã dùng tay tát vào mặt nhân viên Gi.

Đoạn clip ghi lại cảnh các ối tượng gây rối nhân viên hãng hàng không tại sân bay Thọ Xuân.

Cùng lúc này, bà Lê Thị H. là cán bộ Quản lý chứng kiến sự việc trên ra can ngăn thì bị đối tượng Nh. tát vào mặt, đạp vào bụng; nhân viên kiểm soát an ninh Trịnh Ngọc Hoàn thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt; nhân viên kiểm soát an ninh Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra an ninh hành khách và hành lý xách tay đã chứng kiến sự việc, có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng D. tấn công vào tay và cổ.

Ngay sau đó, 3 đối tượng sau đó đã bị lực lượng kiểm soát an ninh hàng không huyện Thọ Xuân khống chế.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất