Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng đưa mìn nổ nhà 'người tình' nghi do mâu thuẫn tình cảm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Do “người tình” không chịu gặp, đối tượng đã đưa mìn đến nổ tung nhà vào rạng sáng khiến một người bị thương phải nhập viện.

Ngày 24/2, thông tin từ phòng Cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm về Trật tự xã hội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Phúc Đức (SN 1975, trú Thạch Đài, huyện Thạch Hà) về tội “giết người”.

Theo đó, vào khoảng 3h ngày 17/2 (tức mồng 2 Tết), Trần Phúc Đức đã điều khiển xe ô tô đâm sập cửa nhà chị O. (SN 1975, trú ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh).

Sau khi đâm sập cửa nhà chị O., đối tượng đã ném mìn vào khu vực cầu thang và xông vào nhà châm lửa đốt. Thời điểm này trong nhà chỉ có ông Lê Khắc Ph. (51 tuổi, bác họ) và 2 con chị O.

Cả 3 người bị chấn động do sức ép vụ nổ. Người dân lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điện báo cho cơ quan công an.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là Đức và bắt giữ ngay sau đó. Do đối tượng cũng bị thương trong quá trình gây án nên đã được công an đưa về điều trị tại bệnh viện tỉnh, canh giữ để điều tra.

Hiện trường vụ nổ.

Theo người dân địa phương, lâu nay Đ. và chị O. có quan hệ tình cảm. Đối tượng vẫn thường tới nhà chị O. chơi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn nên chị O. không chấp nhận gặp Đ. Sau khi thực hiện hành vi, Đối tượng kéo chị O. ra ngoài cùng lên xe ô tô di chuyển theo hướng Cầu Đông thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất