Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng đá vào người nữ nhân viên bệnh viện đang có thai

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cho rằng nữ nhân viên kế toán của bệnh viện bắt mình phải đi lòng vòng nên Lê Xuân Duẩn chửi mắng và dùng chân đá vào người chị này mặc dù đang có thai.

Ngày 1/3, Thiếu tá Bùi Văn Ngọc, Phó trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Lê Xuân Duẩn (SN 1988, trú tại xóm 7, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 20/2, Lê Xuân Duẩn bị tai nạn giao thông nên đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành để cứu trị và được bác sĩ điều trị ngoại trú.

Đến sáng ngày 21/2, Duẩn tới bệnh viện để tiêm phòng uốn ván nhưng chưa đủ thủ tục nên chị Lăng Thị Hiền - cán bộ bệnh viện chưa nhập vào máy tính.

Đối tượng Duẩn tại cơ quan công an

Cho rằng chị Hiền cố tình bắt mình đi lòng vòng nên Duẩn đã chửi mắng và dùng chân đá vào người và đầu chị Hiền. Được biết, thời điểm bị Duẩn đá, chị Hiền đang mang bầu.

Sau khi xảy ra vụ việc, bệnh viện đã báo lên cơ quan chức năng. Duẩn bị bắt giữ sau đó. Theo hồ sơ, Lê Xuân Duẩn từng có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, 2 tiền sự về tội Cố ý gây thương tích.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất