Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng 52 tuổi dâm ô bé gái khi đi hát karaoke

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cùng mọi người đi hát karaoke nhưng Mạc Văn Nguyên (52 tuổi) chỉ liên tục uống bia, khi thấy bé L.T.Y.N (7 tuổi) một mình lên tầng 2 của quán chơi, hắn liền đi theo và dở trò đồi bại. Tại cơ quan công an, Nguyên khai báo do uống say nên không thể kiểm soát được cơn thú tính.

Ngày 16/3, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Mạc Văn Nguyên (SN 1966, trú tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, Nghệ An) để điều tra về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Trước đó, vào chiều 7/3, cháu L.T.Y.N (7 tuổi) cùng với bà ngoại đến nhà một người trong bản ở xã Cắm Muộn để tổ chức liên hoan nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Sau khi ăn uống xong, mọi người tiếp tục góp tiền để đi hát karaoke ở một quán tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, trong đó có Mạc Văn Nguyên cũng tham gia.

Đối tượng Nguyên tại cơ quan điều tra.

Trong quá trình đi hát Karaoke với mọi người, Nguyên không hát hò mà uống rất nhiều bia. Để ý thấy L.T.Y.N một mình lên tầng 2 của quán chơi, đối tượng này liền đi theo để dở trò.

Khi lên đến tầng 2, Nguyên đè cháu N. ra để thực hiện hành vi dâm ô. Cháu N. sợ hãi và ra sức phản kháng, kêu cứu, tuy nhiên, Mạc Văn Nguyên vẫn nhẫn tâm thực hiện hành vi thú tính của mình.

Cùng lúc đó, một người trong nhóm hát karaoke đi qua phát hiện nên đã truy hô mọi người bắt quả tang. Lợi dụng sơ hở, đối tượng nhảy từ tầng 2 xuống đất và bỏ trốn. Ngày hôm sau, người này đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Mạc Văn Nguyên đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Đối tượng khai vì uống rượu say đã mất kiểm soát nên có hành động trên

Được biết, Nguyên từng có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Sau thời gian chấp hành hình phạt 6 năm tù, Nguyên mới được trả tự do và trở về địa phương thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất