Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố 3 thanh niên dở trò đồi bại với thiếu nữ trong đêm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Rủ nạn nhân ra chỗ vắng, 3 nam thanh niên 9X đã thay nhau dở trò đồi bại mặc cho thiếu nữ van xin, la hét. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, các đối tượng hả hê trở về.

Ngày 2/1, Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam 3 bị can Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xóm Châu Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ); Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999, đều trú tại xóm 9, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội Hiếp dâm.

Theo hồ sơ của công an, cách đây một thời gian, Vi Văn Kiều lên faceook làm quen với em V.T.H. (SN 2000, trú huyện Tân Kỳ). Thấy “cá đã cắn câu”, Kiều rủ Nguyễn và Bắc thực hiện hành vi thú tính với H.

3 đối tượng tại cơ quan công an.

Sau khi bàn kế hoạch, 20h ngày 5/12/2017, 3 đối tượng đến nhà em H. Tiếp đó, Kiều đưa H. vào đoạn đường vắng và xin quan hệ. Khi Kiều thực hiện xong thì 2 đối tượng trên xông đến khống chế và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với em H.

Cả 3 lên xe bỏ đi, còn H. quá hoảng loạn nên vào nhà chú ruột gần đó ngủ nhờ. Gần sáng, gia đình tìm thấy H. và gặng hỏi thì biết được sự tình. Sau một lúc gặng hỏi, H. khóc lóc kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình và đến cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ trình báo.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành bắt giữ các đối tượng trên. Tại trụ sở, 3 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất