Sắc màu Cuộc Sống

Khoe người yêu 'soái ca' ở Pháp, cô gái trẻ bị 'bóc phốt' sống ảo vì toàn ảnh ghép

Giai Kỳ
Chia sẻ

Cứ tưởng đăng chuyện tình lãng mạn khi yêu xa của mình lên mạng xã hội sẽ được chị em chia sẻ, đồng cảm, ai ngờ cô gái trẻ bị bốc phốt vì ảnh cá nhân toàn ghép mặt mình vào thân hình người khác.

2

Tâm sự khoe người yêu ở xa của cô gái trẻ.

Mới đây, thêm một trường hợp sống ảo trên mạng xã hội được cư dân mạng “khai quật”. Chuyện là cô gái trẻ tên N.T.H đăng bức ảnh cô và người yêu gọi video call khi đang yêu xa lên một nhóm tâm sự dành cho các chị em với dòng caption: Có ai yêu xa không? Việt Nam và Pháp. Không ngờ chị em khi vào Facebook T.H mới phát hiện đa phần ảnh của cô nàng này đăng tải đều là lấy của người khác rồi ghép mặt mình vào.
3

15

Cô nàng nhanh chóng bị bóc phốt vì gương mặt “lỗi”.

Điều đáng nói là những bức ảnh được ghép vô cùng lộ liễu khiến ai nhìn qua cũng biết nó là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa. Nhiều người còn hài hước nói rằng: “Cái này mà photoshop chỗ nào? Rõ ràng dùng paint cắt ra mà!” T.H thậm chí còn khoe người yêu mình là người Hàn Quốc khi được chị em khen có bạn trai “soái ca” khiến nhiều người “cạn lời” với trình độ sống ảo của cô.

10

Trình độ photoshop khiến người khác phải “quỳ”.

9

Nhưng cô vẫn khẳng định cả mặt và thân hình là mình!

16

2 bức ảnh chứng minh T.H lấy ảnh người khác rồi ghép mặt mình vào.

Khi bị “bốc phốt” sống ảo, cô gái trẻ không thừa nhận và liên tục khẳng định chắc nịch ảnh là do mình chụp mẫu trong studio. Tất nhiên điều này khiến cho cư dân mạng càng cảm thấy “điên tiết” và quyết định phơi bày lối sống ảo của cô nàng ra ánh sáng.

11

Cô gái quá “non tay” khi chỉnh sửa hình.

Nhiều người không khỏi ngao ngán vì T.H có khuôn mặt khá xinh xắn lại bị “dính phốt” thế này. Bạn Bùi Anh bình luận: “Mặt mũi có đến nỗi nào đâu, cứ thích sống ảo mới chịu.” Nhiều người khác cũng nghi ngờ liệu đây có phải là facebook thật của N.T.H không: “Nghi là bạn gái trong ảnh bị 1 người khác lập nick ảo rồi ghép và sống ảo, chứ thấy mặt trong mấy ảnh ghép cũng xinh! Bây giờ trên mạng lấy ảnh người khác sống ảo đầy rẫy mà.”

1

Ghép lộ liễu thế này thì…

12

Cô nàng rất thích ghép đôi mình với các oppa Hàn Quốc.

13

Bạn bè của T.H cho biết đã gặp cô ngoài đời và khẳng định ngoại hình cô khá xinh. Chính vì vậy cư dân mạng không hiểu sao T.H lại phải dùng hình của người khác ghép mặt như vậy. Saostar đã liên hệ với cô gái trẻ trên nhưng sau sự việc xảy ra, T.H đã khóa Facebook. Thật ảo của sự việc vẫn đang là một dấu chấm hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất