Sắc màu Cuộc Sống

Khoe nâng ngực 300 triệu tại Mỹ, 'hot girl' ăn chặn tiền từ thiện bị bóc mẽ nhếch nhác tại thẩm mỹ viện Việt

Đỗ
Chia sẻ

Khẳng định mình là người đầu tiên dám bỏ 300 triệu đi Mỹ nâng ngực. Lên tiếng chê bài và kêu gọi mọi người đừng ganh tị nhưng cô nàng nhiều scandal này lại bị lật tẩy đáng thương.

Vắng bóng một thời gian sau khi bị bóc mẽ ăn chặn tiền từ thiện. Mới đây, “hot girl” tự phong - một nhân vật xăm trổ H.T.X.H bỗng dưng xuất hiện trở lại trong một clip khoe mới đi nâng ngực tại Mỹ với số tiền đầu tư lên đến 300 triệu.

Tuy nhiên, màn khoe mẽ với những lời lẽ tự cao tự đại này đã nhanh chóng nhận cả rổ gạch đá từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, cô nàng còn bị bóc mẽ sống ảo với hình ảnh thực tế nhếch nhác trong một thẩm mỹ viện Việt.

Trong clip chia sẻ về chuyện đi Mỹ nâng ngực, cô nàng quỵt tiền từ thiện nói: “Hương là người phụ nữ đầu tiên dám đầu tư 10.000 USD, khoảng 300 triệu tiền Việt Nam để sửa cặp ngực. Ở Việt Nam chắc chưa có ai dám chịu chơi như Hương. Hương chỉ muốn nói với mọi người, 300 triệu đối với mọi người là một số tiền lớn, nhưng đối với Hương chỉ là một số tiền nhỏ thôi.”

Liên tục khẳng định số tiền 300 triệu đi làm ngực đối với người khác to lớn nhưng đối với mình chỉ là tiền uống một cốc cafe. Cô cho rằng một bộ ngực đẹp như vậy thực sự xứng đáng với người phụ nữ vừa giàu vừa đẹp như cô.

”Hot girl” ăn chặn tiền từ tiện “chém gió” về việc đi nâng ngực tại Mỹ

Phát ngôn ngông cuồng của cô nàng “hotgirl giang hồ” tự phong khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu. Một tài khoản facebook đã đăng tải ảnh được cho là “hot girl từ thiện” nhếch nhác tại một thẩm mỹ viện Việt Nam và đang chờ tới lượt chỉnh sửa ngực.

Bộ dạng thảm hại, nhếch nhác và mệt mỏi của cô “hot girl” này bỗng trở thành lời đáp trả cho chính những phát ngôn sống ảo của chính mình trên mạng xã hội.

H.T.X.H, cô gái 9x nổi tiếng trong cộng đồng mạng với nhiều hoạt động từ thiện. Fanpage của cô chuyên đăng tải thông tin, hình ảnh các hoàn cảnh đáng thương cần được giúp đỡ, đến nay đã có gần 20.000 thành viên. Trang cá nhân của Hương cũng có đến hơn 70.000 lượt người theo dõi.

Tuy nhiên, đây là nhân vật từng bị cư dân mạng bóc phốt ăn chặn tiền từ thiện, không minh bạch tài chính trong các khoản đóng góp của nhà hảo tâm dành cho những hoàn cảnh khó khăn.Và có thói cư xử kệch cỡm để câu view.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất