Sắc màu Cuộc Sống

Khoe ảnh con gái 'tướng đứng đúng con mẹ', nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều người bất ngờ vì cô bé đã lớn thế này rồi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Đông Phương đăng tải hình ảnh bé Pika diện váy hồng, giày hồng cùng kẹp nơ  vô cùng đáng yêu đi dạo phố cùng mẹ khiến bao người vừa thích thú vừa ngỡ ngàng nhận ra cô bé đã lớn hẳn so với cách đây nửa năm.

Huỳnh Lý Đông Phương được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321 - hãng hàng không Vietnam Airlines. Đông Phương sở hữu diện mạo xinh đẹp và trình độ học vấn “khủng”.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Triệu Tất Trung, Đông Phương có cuộc sống hôn nhân bình lặng nhưng viên mãn. Trước đó, Đông Phương khá kín tiếng trong việc chia sẻ về chồng và con gái trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, kể từ ngày công khai con gái Khánh An (tên thường gọi là Pika) tròn 1 tuổi, đến nay, Đông Phương không còn ngại khoe ảnh bé Pika nữa, cô thường xuyên lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên con gái và chia sẻ với bạn bè, người thân.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Huỳnh Lý Đông Phương.

Mới đây, Đông Phương đăng tải hình ảnh bé Pika diện váy hồng, giày hồng cùng kẹp nơ vô cùng đáng yêu đi dạo phố cùng mẹ khiến bao người vừa thích thú vừa ngỡ ngàng nhận ra cô bé đã lớn hẳn so với cách đây nửa năm.

Hình ảnh mới nhất của con gái Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều ngỡ ngàng vì cô bé đã lớn thế này rồi.

Đi kèm hình ảnh siêu đáng yêu của Pika, Huỳnh Lý Đông Phương còn hài hước viết caption: “Nhìn tướng đứng đúng con mẹ Phương không lẫn vào đâu được”. Sự đáng yêu và tình cảm của Đông Phương dành cho con gái đã nhanh chóng thu hút hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú của những người mến mộ cô.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã rất chăm chỉ khoe ảnh con. So sánh với bố, Pika giống y chang và đáng yêu hết nấc.

Bé Pika siêu cute khiến mẹ Đông Phương hễ có thời gian rảnh chỉ muốn gần gũi bé.

Sự xuất hiện của bé Pika trên trang cá nhân của nữ cơ trưởng thường nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

2 mẹ con khá ăn ý với nhau mỗi lần chụp ảnh.

Đông Phương và con gái rất tình cảm với nhau.

Khoảnh khắc nào cũng đáng yêu hết nấc.

Pika và mẹ cùng diện đồ đôi.

Nữ cơ trưởng vô cùng hạnh phúc kể từ khi lên chức mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất