Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc người hùng dũng cảm lao ra giữa vùng sóng lớn cứu bé trai gặp nạn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bị kéo ra ngoài xa bởi những cơn sóng dữ, cậu bé may mắn đã được cứu sống nhờ người hùng của cuộc đời mình.

Một người phụ nữ đứng trên bãi biển gần đó đã ghi lại đoạn phim cảm động này tại một bãi biển ở Hawai khi một bé trai bị nước biển cuốn ra ngoài xa. Rất nhiều người đã tiến lại và cố hết sức để kéo được em lên. Tuy nhiên, chỉ có một người đàn ông đủ khả năng khắc chế được sự hung dữ của đợt sóng, giúp cậu bé thoát chết trong gang tấc.Một người phụ nữ đứng trên bãi biển gần đó đã ghi lại đoạn phim cảm động này tại một bãi biển ở Hawai khi một bé trai bị nước biển cuốn ra ngoài xa. Rất nhiều người đã tiến lại và cố hết sức để kéo được em lên. Tuy nhiên, chỉ có một người đàn ông đủ khả năng khắc chế được sự hung dữ của đợt sóng, giúp cậu bé thoát chết trong gang tấc.

Hình ảnh cậu bé bị nước biển cuốn ra xa.

Trong đoạn clip, khi bị kéo ra ngoài biển, bé trai đã vô cùng hoảng sợ và la hét rất lớn. Ngay lập tức, người đàn ông mặc quần đen và cô gái mặc áo trắng có lẽ là bố mẹ của bé đã lao ra rất nhanh, cố gắng nắm lấy tay em để kéo vào.

Tuy nhiên, hai lần với tay của họ đều thất bại và cậu bé còn bị kéo ra xa hơn. Thấy tình hình quá nguy cấp, ba thanh niên đứng gần đó đã lao ra đễ hỗ trợ nhưng hai trong ba người vẫn tiếp tục thất bại. Cuối cùng, một người đàn ông đã chiến thắng cơn sóng hung bạo và giữ được cậu bé lôi vào bờ.

Đoạn phim đã được người phụ nữ đăng tải lên trang Live Leak và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Mọi người đều nhận xét rằng bố mẹ cậu bé cần phải chú ý đến con mình hơn, không nên để con cái chơi gần biển trong khi sóng nước đang đánh rất mạnh như vậy.

Một cư dân mạng bình luận: “Thật tốt rằng cậu bé vẫn còn sống. Tại sao bố mẹ em có thể để con mình chơi gần biển khi sóng dữ như vậy”. Bên cạnh sự chỉ trích là tiếng thở phào của nhiều người do em bé đã được an toàn: “Một bé trai may mắn vì đã gặp người anh hùng tốt bụng.”.

Sự bất lực của bố mẹ em sau hai lần cố gắng thất bại.

Cận cảnh cơn sóng kinh hoàng của bãi biển Hawai ngày biển động.

Người anh hùng bế cậu bé trên tay sau khi kéo được em ra khỏi vùng sóng dữ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất