Sắc màu Cuộc Sống

Cố vượt xe tải, người đàn ông đi xe máy suýt bị cuốn thẳng vào gầm

An Nhiên
Chia sẻ

Người đàn ông đi xe máy hiệu Honda Dream lấn sang làn ngược chiều, định vượt xe tải nhưng bị một chiếc xe máy khác tạt đầu nên loạng choạng ngã, suýt bị xe tải nghiến qua người.

Nguồn: Giàng A Tún/Otofun.

Video đăng tải trên một nhóm kín đông thành viên cách đây vài giờ ghi lại pha va chạm giao thông khiến nhiều người thót tim xảy ra tại một tuyến đường ở Hà Nội.

Theo hình ảnh clip ghi lại, một người đàn ông điều khiển xe máy lấn sang làn ngược chiều, định vượt xe tải cùng chiều nhưng bị một chiếc xe máy khác tạt đầu nên loạng choạng ngã, suýt bị xe tải nghiến qua người. May mắn là người đàn ông không bị thương, chiếc xe máy cùng không bị hư hại.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đa phần cư dân mạng đều cho rằng người đàn ông đi xe Honda Dream cố tình vượt lên dù biết đường đông phương tiên. Hơn nữa, người này còn sai quy định khi lấn sang làn ngược chiều.

“May được một lần chứ lần hai mà cứ vượt ẩu thì kiểu gì cũng bị cuốn vào trong gầm xe. May mà phút đó “thần chết” ngủ quên”, tài khoản B.P.M viết.

“Đường đông xe cộ mà như đường làng. Thanh niên đi xe không đội mũ kia cũng thoắt ẩn thoắt hiện. Ra đường nhớ quan sát cẩn thận không chỉ thiệt mình thôi!”, tài khoản Đ.D.T bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất