Sắc màu Cuộc Sống

Khoảnh khắc hạnh phúc của chàng vô gia cư khi lần đầu được nhận lương

Theo Zing
Chia sẻ

Khoảnh khắc người đàn ông vô gia cư nhảy lên vui sướng khi nhận lương và có công việc mới hiện truyền cảm hứng cho nhiều dân mạng.

Hệ thống CCTV ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông vô gia cư vui mừng khi nhận được tiền lương sau một tuần thử việc khiến nhiều người xúc động.

Hệ thống CCTV (camera an ninh) của cửa hàng chuyên phân phối cửa sổ Central RPL (West Bromwich, Anh) đã ghi lại được cảnh tượng ý nghĩa vào ngày 18/2.

Một người đàn ông vô gia cư (không được tiết lộ tên) thể hiện sự phấn khích, vui mừng khi vừa bước chân ra khỏi cửa hàng.

Aaron Doyle - nhân viên cửa hàng Central RPL, cũng là người chia sẻ clip lên mạng xã hội - tiết lộ với Daily Mail rằng người đàn ông đó vừa nhận được lương sau một tuần thử việc.

Không những thế, người này còn được vào làm việc chính thức. Điều này đồng nghĩa cuộc sống của anh sẽ vơi bớt những khó khăn.

“Chuyện này có thể chẳng là gì với nhiều người, song lại có ý nghĩa rất lớn với anh ấy. Phản ứng của anh thật vô giá”, Aaron chia sẻ.

Người đàn ông không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được tiền lương thử việc. Ảnh cắt từ clip.

Aaron cho biết thêm nam chính trong đoạn video đang sống tại khu nhà tạm ở thành phố Wolverhampton và muốn tự đứng trên đôi chân của mình.

“Anh ấy không có tiền và hàng ngày phải xin đồ ăn từ một nhà thờ. Song mỗi sáng, anh vẫn nhường cho tôi chút chocolate và cà phê”, chàng nhân viên tâm sự.

Hành động ăn mừng bình dị của người đàn ông vô gia cư hiện được lan tỏa trên mạng để truyền cảm hứng, niềm tin vào cuộc sống cho mọi người.

“Câu chuyện khiến tôi thấy cuộc đời thật đẹp. Tôi thêm trân quý cuộc sống, việc làm của mình, bởi ngoài đó còn bao người kém may mắn vẫn không ngừng nỗ lực”, một dân mạng bình luận.

Người khác viết: “Hạnh phúc chỉ bình dị thế thôi. Người đàn ông nghèo vật chất nhưng có cả một gia tài lạc quan và hy vọng. Cảm ơn anh - người gieo niềm tin vào cuộc sống của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất