Sắc màu Cuộc Sống

Ấm lòng khoảnh khắc cụ ông cụ bà thi đua bằng trò kéo mo cau khiến ai cũng thốt lên: 'Cho tôi một vé về tuổi thơ!'

Sơn Ca
Chia sẻ

Các cụ ông cụ bà dù tóc đã bạc, miệng đã móm, cơ thể cũng không còn tinh nhạy nhưng các cụ vẫn hết mình với trò kéo mo cau - trò chơi từng gắn bó với tuổi thơ nghèo khó nhưng đầy tiếng cười, niềm vui. 

Cuộc sống hiện đại khiến con người ta dần quên đi những kỷ niệm tuổi thơ, quên đi những trò chơi “huyền thoại” năm nào, thay vào đó là tất bật với “cơm áo gạo tiền”, chạy xuôi chạy ngược để toan lo cuộc sống.

Chính vì lẽ đó, khi mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh dễ thương của các cụ ông cụ bà cùng nhau chơi trò kéo xe bằng mo cau mới đây khiến cư dân mạng không khỏi chùng lòng, bịn rịn nhớ về những năm tháng tuổi thơ đầy ý nghĩa.

Theo đó, các cụ ông cụ bà dù tóc đã bạc, miệng đã móm, cơ thể cũng không còn tinh nhạy nhưng các cụ vẫn hết mình với trò chơi từng gắn bó với tuổi thơ nghèo khó nhưng đầy tiếng cười, niềm vui.

Cụ bà dùng mo cau khô kéo cụ ông, trò chơi này ắt hẳn nhiều bạn trẻ vẫn còn nhớ.

Những khoảnh khắc đẹp đẽ này khiến nhiều người rưng rưng nhớ về tuổi thơ đầy ý nghĩa.

Nụ cười thả ga, đầy sảng khoái năm nào khi được “trở về tuổi thơ”.

Có lẽ, trò chơi “huyền thoại” này khiến thế hệ 9X, 8X mê mẩn 1 thời.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai cũng tỏ ra thích thú với những hình ảnh đẹp này, thậm chí, nhiều người còn cảm thấy ngưỡng mộ các cụ ông cụ bà, bởi ở độ tuổi này rồi, trông ông bà vẫn đang rất “xì - tin”.

Thành viên Xuân Nga viết: “Nhìn thấy ông bà khỏe mạnh thấy mừng quá, mong ông bà khi nào cũng vui vẻ, yêu đời như vậy nhé”.

“Ôi trò chơi tuổi thơ của mình với đám con nít gần nhà nè, hồi đó, kéo nhau đến mòn cả đủng quần, vậy mà cứ thấy mo cau là giành nhau ngồi, cứ thế hả hê cười, đầy vô tư”, Khánh Linh bình luận.

“Nhìn những hình ảnh này, kỷ niệm ùa về ào ào luôn đó. Thời bây giờ, hiếm thấy những hình ảnh tuyệt vời này lắm, huhu”, Oanh Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất