Sắc màu Cuộc Sống

Khi giấc mơ trở thành hiện thực: Cô bé vô gia cư trên vỉa hè Hà Nội hóa công chúa trong đêm trình diễn AVIFW Thu Đông 2019

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không còn phải phối những món đồ cũ để tạo cho mình một bộ trang phục chỉn chu, Nguyễn Hoàng Anh - cô bé vô gia cư từng gây xôn xao được khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, bồng bềnh như công chúa trong đêm trình diễn AVIFW Thu Đông 2019.

Tối 30/10, đêm diễn thứ hai của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 đã diễn ra trong sự chờ đợi của các tín đồ sành thời trang.

Công chúng tiếp tục được thưởng thức “bữa tiệc” thời trang ấn tượng, đã mắt thông qua những bộ sưu tập của các NTK trong nước như: Thuỷ Nguyễn, Ivan Trần, Thảo Nguyễn cùng một số nhà mốt nước ngoài.

Màn catwalk gây chú ý của bé Hoàng Anh trong đêm diễn thứ 2 của AVIFW 2019. Ảnh Huu Anh Zoner

Nguyễn Hoàng Anh được khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, bồng bềnh như công chúa. Ảnh Huu Anh Zoner

Show diễn đặc biệt gây chú ý là bởi có sự tham gia catwalk của cô bé vô gia cư Nguyễn Hoàng Anh - bé gái 7 tuổi vô gia cư từng gây xôn xao mạng xã hội nhờ gu ăn mặc cực chất.

Hoàng Anh xuất hiện trên sàn diễn AVIFW 2019 với tư cách là một trong những gương mặt mẫu nhí trình diễn BST “Lucky Clover” của NTK Thảo Nguyễn. Bước đi thần thái, tự tin của Hoàng Anh khiến nhiều người thích thú.

Màn trình diễn của Hoàng Anh. Clip Huu Anh Zoner

Không còn phải phối những món đồ cũ để tạo cho mình một bộ trang phục chỉn chu, Hoàng Anh được khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, bồng bềnh như công chúa. Cô bé còn được tạo kiểu tóc uốn xoăn xù xinh xắn và trang điểm dễ thương.

Có thể nói, đây là đêm diễn đã mang lại cho Hoàng Anh những khoảnh khắc đáng nhớ bởi giấc mơ người mẫu đã trở thành hiện thực từ đây bởi trước đó cô bé luôn có mơ ước khát khao được trở thành người mẫu thực sự.

Đây là đêm diễn đã mang lại cho Hoàng Anh những khoảnh khắc đáng nhớ bởi giấc mơ người mẫu đã trở thành hiện thực từ đây. Clip Huu Anh Zoner

Cách đây nửa năm câu chuyện về cô bé 7 tuổi xinh xắn ngồi vỉa hè Hà Nội tự phối đồ từ quần áo cũ vứt đi cực chất được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Đó là bé Nguyễn Hoàng Anh. Hoàng Anh là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Hiện cô bé sống cùng mẹ và các anh chị em của mình ở trong một căn nhà trọ cũ rộng hơn 10m2 ở ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hoàng Anh sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt là cách lên đồ rất có gu. Điều đáng nói bộ đồ sành điệu do chính tay em tự phối từ những bộ quần áo cũ kỹ. Thời gian đầu cô bé tỏ ra khá nhút nhát và ngại tiếp xúc với người lạ. Hoàng Anh thường xuyên thu mình trong căn nhà trọ chật chội chứa đầy quần áo cũ. Bé gái này rụt rè nói “con thích đi học và sau này được làm người mẫu”. Trong tâm trí cô bé luôn mong muốn có một ngày được khoác lên mình những bộ thời trang thật đẹp để trình diễn cho mọi người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất