Sắc màu Cuộc Sống

Khâu vết thương ở khuôn mặt phần đầu nghi bị chặt bỏ thùng rác để tìm danh tính nạn nhân

Phương Sinh
Chia sẻ

Do phần đầu khuôn mặt, nhất là vùng gò má có vết chém sâu nên bộ phận pháp y đã tiến hành khâu vá tái tạo lại khuôn mặt. Sau đó, Công an sẽ công bố hình ảnh của nạn nhân cho người dân biết cung cấp thông tin nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Ngày 17.12, Liên quan đến vụ việc “đầu người trong thùng rác” tại Bình Dương, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang khẩn trương truy tìm danh tính nạn nhân, đồng thời tìm phần thi thể còn lại và xác định hung thủ.

Nơi phát hiện đầu người đựng trong balo.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân là nam, tuổi từ 30-35, có thể bị sát hại trong đêm 15.12 rạng sáng 16.12. Khuôn mặt nạn nhân có chân mày khá rậm, có ít râu, ria mép. Phần vùng má của nạn nhân có nhiều nhát chém sâu và rộng nên việc xác định khuôn mặt cũng như nhân thân gặp khá nhiều khó khăn.

Hiện tại, nhà chức trách sẽ tiến hành khâu các vết thương trên phần vùng mặt nạn nhân. Sau đó, sẽ tiến hành làm thẩm mỹ lại rồi công bố hình ảnh khuôn mặt nạn nhân để người dân nhận diện, cung cấp thông tin hỗ trợ công tác điều tra phá án.

Đầu người được một người thu gom rác phát hiện.

Bên cạnh đó, Công an đã và đang tiến hành trích xuất những hình ảnh từ camera an ninh ở khu vực để tìm kiếm dấu vết của nghi phạm. Nhiều trinh sát công an đã được huy động tiến hành kiếm tra các nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn…

Công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm manh mối. Nhiều tổ trinh sát đã được huy động để tìm tung tích của nạn nhân, tìm ra những manh mối liên quan đến vụ án nhanh chóng phá án.

Trước đó, trưa 16.12, một người dân đi nhặt rác quanh khu vực khách sạn Hoa Sứ, thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương thì thấy chiếc balo để trong thùng rác. Người này lại kiểm tra thì phát hiện bên trong là phần đầu người, người này hốt hoảng tháo chạy và báo Công an.

Theo nhận định của Công an, phần đầu của thi thể được phát hiện có thể đã được sát hại ở một nơi khác và đưa tới khu vực trên để phi tang.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất