Sắc màu Cuộc Sống

Khẩu súng mà tài xế dọa bắn người khác sau va chạm là… súng nhựa đồ chơi

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi tông vào chiếc xe máy bên đường văng xa hàng chục mét, người đàn ông lái ô tô đã rút súng ngắn màu đen dọa bắn người khác.

Liên quan đến vụ người đàn ông lái ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông ở Hà Tĩnh, sáng ngày 23/01, thượng tá Ngô Đức Ninh, trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết súng mà người đàn ông đem ra đe dọa bắn người dân là súng nhựa

“Việc tài xế này sau khi gây tai nạn đã lấy súng ra dọa dân, chúng tôi cũng đang làm rõ, còn khẩu súng đó chúng tôi đã tịch thu. Qua kiểm tra xác minh, đây là súng giả, súng nhựa đồ chơi của trẻ con”, Thượng tá Ninh cho biết.

Lúc gây ra tai nạn, tài xế Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) có nồng độ cồn là 0,58 miligam/1 lít khí thở, nằm vào khung hình phạt từ 16 đến 18 triệu đồng.

“Chúng tôi đang làm rõ hành vi gây rối, đe dọa người khác và củng cố hồ sơ. Khi xác định rõ hành vi, mức độ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, Thượng tá Ninh nói thêm.

Ảnh cắt từ clip.

Theo hồ sơ, vào 15h ngày 21/01, tài xế Nghĩa điều khiển xe ô tô mang BKS: 38A - 114… chạy trên đường Phan Kính, hướng từ xã Thuận Lộc ra QL1A. Khi xe đi đến địa phận thôn Hồng Nguyệt thì va chạm với xe máy mang BKS: 38L1 - 12.. của ông Nguyễn Thanh Hiệp dựng bên đường.

Vụ va chạm không có thiệt hại về người, xe máy và ô tô hư hỏng nhẹ. Rất đông người dân đã ra hiện trường, yêu cầu người ngồi trên ô tô phải chịu trách nhiệm đền bù. Trong lúc tranh cãi, tài xế Nghĩa cầm một khẩu súng ra dọa bắn người dân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TX Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất