Sắc màu Cuộc Sống

Khánh Casa: Nhân vật hành hung phụ nữ trong Saigon Centre là ai?

Tuệ
Chia sẻ

Nhân vật nổi tiếng với cú tát nảy lửa dành cho nữ nhân viên mang thai ở Saigon Centre lại chính là cái tên quen thuộc với giới sành điệu ở TP HCM.

Khánh Casa bên phải trong trang phục giản dị và vẻ ngoài trí thức.

Kiến trúc sư Vũ Khánh, thường gọi là Khánh Casa (Casa có nghĩa là nhà, nhằm chỉ chuyên môn thiết kế của anh). Cái tên Khánh Casa được rất nhiều người yêu mến kiến trúc cũng như giới sành ăn biết đến bởi chuỗi nhà hàng, quán ăn mang đậm phong cách sang trọng của vị kiến trúc sư yêu thích đồ cổ này.

Được đông đảo công chúng biết đến từ cách đây vài năm khi khai trương Khanhcasa Tea House, nhà trà duy nhất ở Việt Nam dành cho những người thích thưởng thức trà. Cho đến hiện tại, những công trình mang dấu ấn của Khánh casa đã góp mặt trên nhiều tuyến phố đắc địa bậc nhất của TP HCM.

Không chỉ có Khanhcasa Tea House, Khanhcasa Garden và Khanhcasa Vegetarian & Tea Garden (chuyên đồ chay) mà những cái tên như: Gạo, Saigon Garden, Saigon House,… rất quen thuộc với giới trẻ Việt cũng được thiết kế bởi vị kiến trúc sư này.

Tiệm trà Khanhcasa Tea House.

Khanhcasa Tea Express.

Saigon Garden, khu phức hợp mang dấu ấn Khanhcasa (đảm nhận vai trò thiết kế), là địa điểm được nhiều người yêu thích trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cách đó không xa, toà nhà Saigon Garden cũng là một thiết kế của công ty Khánh Casa.

Tuy là người đứng đầu của một tên tuổi lớn trong giới thiết kế, ẩm thực, có mối quan hệ với nhiều sao Việt nhưng doanh nhân Khánh Casa lại gây ấn tượng ban đầu khá nhẹ nhàng với vẻ ngoài điềm đạm, chất giọng miền Trung khá ấm áp. Vị kiến trúc sư này đặc biệt có đam mê với nội thất cũ và những góc thiết kế đậm dấu ấn phương Đông.

Khánh casa trong một sự kiện được tổ chức tại nhà trà Khanh casa Tea House với sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng MTP.

Chính vì lẽ đó, những hình ảnh về một Khánh casa bị tố hành hung phụ nữ ngay trong một trung tâm thương mại lớn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngay sau khi đoạn clip được công bố trên mạng xã hội, làn sóng tẩy chay Khánh Casa cũng như tiệm trà nức tiếng của người này đã nổ ra dữ dội.

Tuy vẫn chưa thể xác nhận đúng sai hoàn toàn thuộc về phía nào trong câu chuyện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhưng hành động làm tổn thương một người phụ nữ của kiến trúc sư Khánh Casa đã khiến không chỉ hình ảnh cá nhân của anh mà cả những chuỗi thương hiệu mang tên Khanhcasa ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Được xem là người tạo ra những sản phẩm mang giá trị văn hóa - văn minh như thưởng trà, ăn chay… nhưng nhiều hành động của doanh nhân Vũ Khánh đã khiến nhiều khách hàng mất đi sự tin tưởng và những tình cảm đã dành cho hệ thống cửa hàng của ông chủ thích bạo lực, hành xử côn đồ này.

Clip Khánh casa hành hung nhân viên tiệm bán máy pha cà phê tại một trung tâm thương mại ở TP HCM:

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất