Sắc màu Cuộc Sống

Khẩn trương xác minh thông tin thầy giáo nghi dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo phường Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đã nắm được thông tin nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh, hiện đơn vị đang cùng công an làm rõ sự việc này.

Ngày 10/4, mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi dâm ô nhiều tháng.

Theo đó, thầy giáo ở trường THCS Trần Phú bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút. Sự việc được phát hiện khi phụ huynh kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con trai. Sự cố trên khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện.

Trường THCS Trần Phú.

“Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ”, thông tin nêu.

Thông tin trên mạng đưa sáng 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo bị tố cáo, nam giáo viên đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò. Tuy nhiên, phụ huynh này quyết đưa lên tiếng thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 10/4, một lãnh đạo phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) xác nhận cơ quan chức năng đã nắm được sự việc. Hiện đơn vị đang cùng cơ quan công an sẽ làm việc với nhà trường để làm rõ tính chính xác của thông tin này.

Về vấn đề này, đại diện sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo phòng GD&ĐT Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin 1 thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội cũng như báo chí, Sở đã chỉ đạo trực tiếp tới Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai phối hợp Công an xác minh thông tin. Nội trong ngày hôm nay phải có báo cáo để thông tin tới báo chí và dư luận. Vị này cũng khẳng định, đây là một thông tin cần phải khẩn trương xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, hiện tại UBND quận đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc xác minh thông tin nhiều học sinh bị thầy giáo dâm ô tại trường THCS trên địa bàn.

Theo vị lãnh đạo này, công an quận vẫn chưa nhận được trình báo của gia đình các em học sinh. Tuy nhiên, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã vào cuộc xác minh xem có hay không vụ việc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật nếu có vụ việc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất