Sắc màu Cuộc Sống

Khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát thu được một sợi dây nghi dùng để siết cổ bé gái người Việt

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Tờ Yahoo Japan đưa tin sau khi tiến hành khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát đã thu được một sợi dây khả nghi. Hiện, các nhà điều tra đang tiến hành kiểm tra độ dày và hình dạng của sợi dây có trùng với vết siết trên cổ bé gái người Việt bị sát hại hay không.

Vào ngày hôm qua (14/4), sau khi bắt giữ Yasumasa Shibuya, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành lục soát nhà của nghi phạm này. Vào ngày 16/4, theo Yahoo Japan, các nhà điều tra tỉnh Chiba đã tìm được một sợi dây khả nghi, được cho là bằng chứng vô cùng quan trọng phục vụ quá trình điều tra.

Các điều tra viên đã tiến hành lục soát nhà của nghi phạm Shibuya.

Theo các nhà điều tra, sợi dây được tìm thấy cùng các vật dụng khác của Shibuya. Sau khi thu giữ, các nhà điều tra sẽ tiến hành kiểm tra xem độ dày và hình dạng của sợi dây này có trùng với vết siết trên cổ bé Nhật L. hay không.

Ngoài sợi dây khả nghi trên, cảnh sát còn thu giữ được một con dao có vỏ bọc ở nhà nghi phạm 46 tuổi này.

Chân dung nghi phạm và căn nhà của y.

Trước đó, theo kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến bé gái Việt tử vong là do bị nghẹt thở, nghi ngờ là nạn nhân bị siết cổ đến chết. Cũng theo dấu vết được tìm thấy, cảnh sát cho rằng bé Nhật L. đã bị ghì chặt hai cổ tay. Trước khi bị giết hại, có lẽ cô bé đã phản kháng rất mạnh mẽ.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, hình ảnh chiếc xe của nghi phạm đã xuất hiện tại rất nhiều điểm hiện trường vụ án. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã bắt cóc và giấu bé Nhật L. trong chiếc xe cắm trại. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra xem có tóc hay bằng chứng gì cho thấy bé L. đã ở trong chiếc xe đó hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất