Sắc màu Cuộc Sống

Khám xét khẩn cấp nơi ở thứ 2 của 4 nghi phạm vụ thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Căn nhà thứ hai ở gần khu công nghiệp Bàu Bàng và chỉ cách căn nhà thứ nhất (nơi tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông) khoảng 15km.

Theo nguồn tin trên Trí Thức Trẻ, đến 11h ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng gây rúng động dư luận tại xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Căn nhà nói trên được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê để sinh sống, ở gần khu công nghiệp Bàu Bàng và chỉ cách căn nhà thứ nhất (nơi tìm thấy 2 thi thể bị đổ bê tông) khoảng 15km.

Căn nhà thứ 2 liên quan đến án mạng đang được công an khám nghiệm. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Cũng trong sáng nay, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm khách sạn Tiamo nằm trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, gần 0 giờ sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện nhóm 4 người phụ nữ khi đang di chuyển trên chiếc ô tô 7 chỗ rời khỏi 1 khách sạn Tiamo. Công an sau đó đã mời cả 4 người phụ nữ về trụ sở công an để điều tra.

Nhóm 3 người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận

Các đối tượng bị bắt giữ gồm, Phạm Thị Thiên Hà (Sn 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (Sn 1953), cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (Sn 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và một người tên V.

Bước đầu tại cơ quan công an các đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi phi tang xác “vào” bê tông là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

Trong một diễn biến khác, qua tìm hiểu của Zing.vn, hộ khẩu thường trú của Hoa và Hà cùng nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Theo những người dân sống gần đây cho biết, bà Hoa và bà Hà chính là 2 mẹ con. Hai người phụ nữ này không sinh sống ở hẻm 5 khoảng 4 năm nay. Cũng theo người dân, 2 mẹ con bà Hoa là người hiền lành, sống không làm mất lòng ai.

Con hẻm đường Nguyễn Cữu Đàm (quận Tân Phú). Ảnh: (Zing.vn)

Ngoài ra, phóng viên cũng đã tìm đến nơi ở của người đứng tên chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest hay ra vào căn nhà phát hiện xác 2 người đổ bê tông. Tuy nhiên, nơi này đang được một người khác thuê lại mở cơ sở kinh doanh thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất