Saostar
, ngày tháng ,

Khách tung bằng chứng chủ khách sạn gay gắt đuổi đoàn hơn 10 người ngay trong đêm: 'Tôi nói cho ông biết, khách của ông ăn kiểu đối phó'

Xã hội

Trước đoạn clip công bố lên mạng chủ khách sạn nói rằng ‘Tôi nói cho ông biết, khách của ông ăn kiểu đối phó’, vị này phân trần, nội dung trên không thể hiện rõ đầu đuôi câu chuyện.

Mới đây vụ việc khách sạn C.Đ.L. 1 ở TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị tố đuổi khách ngay trong đêm vì tự ý ra ngoài ăn gây xôn xao mạng xã hội. Chiều 10/7, anh H.Đ. (người tố khách sạn trên facebook) cho biết, tất cả những thông tin anh đã đăng tải trên trang cá nhân là hoàn toàn đúng sự thật.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc đuổi khách đang gây xôn xao.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc đuổi khách đang gây xôn xao.

Anh H.Đ. cũng chia sẻ, vào tối 6/7, khi anh đang ăn cơm ngoài khách sạn thì cậu của anh tên T. nhận được điện thoại của chủ khách sạn C.Đ.L. 1 thông báo về việc chuyển khỏi khách sạn. Sau đó, khi về khách sạn đoàn của anh đã nói chuyện với chủ khách sạn nhưng bà chủ vẫn tỏ thái độ hằn học.

“Tôi thấy rất bất bình nên đã tranh cãi với chủ nhà nghỉ vì khách hàng muốn ăn gì, ăn khi nào là quyền của khách chứ tại sao lại chèn ép như vậy. Với cả mới sang buổi thứ 2 mà nhà mình đã ăn 2 bữa rồi và còn ở mấy hôm nữa. Nhưng chủ nhà nghỉ vẫn giữ thái độ quá đáng, mời cả nhà thanh toán rồi ra khỏi nhà nghỉ vì ‘dám thái độ và bỏ ra ngoài ăn’…”, anh H.Đ. cho biết.

Đoàn của gia đình anh H.Đ. khoảng 14-15 người tới Sầm Sơn nghỉ mát. Họ nhờ người quen đặt phòng giúp ở khách sạn C.Đ.L. 1 và phía khách sạn thống nhất phương án thuê phòng kèm cam kết ăn 4 bữa trong thời gian nghỉ lại từ tối thứ Năm (5/7) đến sáng chủ nhật.

Thế nhưng, khi gia đình anh Đ. ăn ở khách sạn được 2 bữa và còn 2 ngày nữa mới về thì bị chủ khách sạn yêu cầu cả gia đình dọn đồ khỏi nhà nghỉ ngay trong đêm.

Đoàn khách làm thủ tục rời đi ngay trong đêm.

Đoàn khách làm thủ tục rời đi ngay trong đêm.

Cuộc chất vấn giữa phía gia đình anh Đ. và chủ nhà nghỉ diễn ra gay gắt, gia đình anh cả người lớn, trẻ nhỏ phải bắt xe rời đi ngay sau đó, vào lúc 22h ngày 6/7. Bà Nguyễn Thị T., chủ khách sạn trên nói rằng, đến buổi cơm thứ 3 bà gọi điện cho khách đặt cơm thì đoàn khách bảo đang đi ăn ở ngoài. Vì vậy, bà nói với khách “nếu không thấy hài lòng thì có thể thuê chỗ khác”.

Bà T. khẳng định, trong buổi nói chuyện hoàn toàn không có việc bà gọi xã hội đen đến để đe doạ, đồ ăn trong khách sạn cũng không hề chặt chém. Tuy nhiên, những lời lẽ, thái độ của chủ khách sạn này trong đoạn clip ghi lại thời điểm bà chất vấn đoàn khách được anh H.Đ. quay lại có phần không được nhã nhặn.

“Tôi nói cho ông biết này, cách khách của ông ăn tôi không thể chấp nhận được, ăn cái kiểu đối phó”, bà T. nói với đoàn khách trong đoạn clip.

Lúc này anh Đ. phản ứng: “Bọn tôi thuê phòng từ giờ đến sáng Chủ Nhật mới trả phòng, tại sao chị hủy hợp đồng?”.

“Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây. Đây… trong đây ăn trong này 4 bữa”, chủ khách sạn đáp.

Khách nam bức xúc lớn tiếng: “4 bữa, bây giờ đã hết thời hạn chưa, tại sao lại đuổi bọn tôi?”.

Cũng trong chiều 10/7, trao đổi với bà Nguyễn Thị T., Chủ khách sạn C.Đ.L 1 về đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội có nội dung bà T. nói “Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây”, bà chủ này cho biết, đoạn clip này không thể hiện rõ được đầu đuôi câu chuyện.

Bà chủ khách sạn đã lên tiếng phân trần.

Bà chủ khách sạn đã lên tiếng phân trần.

Bà T. phân trần, trước khi bản thân mình nói điều này thì giữa bà và đoàn khách đã có cuộc nói chuyện với nhau. Trong đó, đoàn khách phản ánh về việc hải sản ở quán của bà toàn đồ không ngon, không rõ nguồn gốc.

Khi khách nói điều này, bà T. trả lời “Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây”. “Đoạn clip không thể hiện rõ toàn bộ nội dung sự việc, bởi tranh luận thì phải có hai bên trao đổi với nhau. Nhưng đây đoạn clip không thể hiện rõ điều này…”, bà Thuý bày tỏ.

Chiều cùng ngày bà Hà Thị Thuỷ, Chánh thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hoá cho biết, trong sáng nay phía Phòng văn hoá TP Sầm Sơn đã cùng UBND phường Bắc Sơn đã xuống làm việc với khách sạn C.Đ.L.

Theo bà Thuỷ, chiều cùng ngày, các đơn vị vẫn đang làm việc với chủ khách sạn đồng thời cũng sẽ liên lạc với người đăng tải thông tin để làm rõ một số vấn đề.

Tin liên quan
Hình ảnh ngổn ngang sau khi nhà cửa bị lốc xoáy thổi tốc mái ở Phú Quốc
Hình ảnh ngổn ngang sau khi nhà cửa bị lốc xoáy thổi tốc mái ở Phú Quốc Hình ảnh ba ki-ốt liền kề ở Phú Quốc đã bị gió thổi bay do ảnh hưởng của bão số ...

nhà nghỉ bị tố đuổi kháchkhách sạn bị tố đuổi khách trong đêmkhách sạn đuổi khách vì ăn ở bên ngoài

Bình luận

Thoát Thoát

Vui lòng chọn cách thức bình luận

  • Thu La -

    Tôi đi khắp vùng miền, nhưng khi đến miền Bắc tôi sợ lắm

    Trả lời

    Trả lời

    Đóng

  • Nguyễn Hương -

    “Tôi nói cho ông biết này, cách khách của ông ăn tôi không thể chấp nhận được, ăn cái kiểu đối phó” “Tôi hủy hợp đồng vì các anh không ăn ở đây " Cách làm ở một số nhà nghỉ, khách sạn làm ăn kiểu chộp giật mới ép khách ăn ở đó.

    Trả lời

    Trả lời

    Đóng

  • Nga Đặng Bích -

    phải xử lý nghiêm khách sạn vì hành vi vi pham hợp đồng cho thuê khách sạn .hành vi này đáng bị lên án trên toàn xã hội .tẩy chay khách sạn này đi

    Trả lời

    Trả lời

    Đóng

Kết nối cùng Saostar

Có thể bạn quan tâm
Xem tiếp các tin khác