Sắc màu Cuộc Sống

Khách Tây thản nhiên cởi trần, nằm 'tắm nắng' dưới tiết trời 41 độ C ở Hà Nội

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Cái nắng gay gắt đầu hè ở Hà Nội là nỗi sợ hãi của nhiều người mỗi khi phải bước chân ra đường. Ấy thế mà, nhóm du khách nước ngoài dưới đây lại tỏ ra vô cùng thích thú khi nằm phơi nắng lúc giữa trưa, trong khuôn viên Sân bay quốc tế Nội bài, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những ngày này, nắng nóng tại Hà Nội đang ở mức trên dưới 40 độ C, đạt ngưỡng 41 độ C vào giữa trưa. Không khí oi bức, nóng nực khiến nhiều người chỉ muốn trốn kỹ trong nhà, để không phải “phơi mình” ngoài đường và hứng chịu cái nắng rát da rát thịt ấy.

Thế nhưng, mới đây, hình ảnh 4 du khách nước ngoài nằm trên dải phân cách bê tông trong khuôn viên sân bay Quốc tế Nội Bài khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo đó, những chàng trai người nước ngoài này cởi trần, chỉ mặc mỗi quần đùi, nằm trên dải phân cách bằng bê tông bên trong khuôn viên sân bay. Họ dùng chính những ba lô của mình để làm gối, cứ thế thản thế nằm “tắm nắng” trong lúc nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến 40 độ C.

Được biết, những hình ảnh này được một người đi đường tình cờ chụp lại được vào trưa ngày 19/04, tại khu vực gần sảnh khách đến thuộc Nhà ga T2 (sân bay Quốc tế Nội Bài).

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng hành đồng của nhóm du khách này quá “dại dột”, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mình.

Còn có một số người khác lại tỏ ra “không hài lòng” và cho rằng những người khách du lịch cởi trần, mặc quần ngắn như vậy lại “vô tư” nằm giữa chốn có đông người, tạo nên một hình ảnh “không được đẹp mắt”.

Tài khoản T.T bình luận: “Nắng bên Tây khác với nắng Hà Nội mấy anh ơi, phơi nắng dưới thời tiết này chỉ có thêm bệnh thôi chứ không tốt đâu. Không chừng tối về còn bỏng cả người. Tầm này đi ra đường, người ta bịt kín như 'ninja' vì sợ ung thư da do nắng đấy…”

“Thật sự không hiểu 4 người nước ngoài này đang nghĩ gì nữa. Đây đâu phải bãi biển mà mấy anh cởi trần nằm phơi nắng, chỗ này nhiều người qua lại, nhìn phản cảm quá đi mất! Đâu phải cứ thấy nắng chỗ nào là có thể nằm chỗ đó như thế…“, tài khoản G.L.A gay gắt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất