Sắc màu Cuộc Sống

Khách mua hàng Khaisilk 'made in China': ‘Uy tín và danh dự của tôi không thể lấy lại được’

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Tổn thất không thể đo đếm hay bồi hoàn bằng tiền, vì uy tín và danh dự của tôi khi tôi đem sản phẩm đó đi tặng khách hàng là không thể lấy lại được”- anh Quỳnh trong vụ Khaisilk bán tơ tằm Trung Quốc cho hay.

Liên quan đến việc Khaisilk thừa nhận có bán lụa tơ tằm có nguồn gốc từ Trung Quốc, anh Quỳnh - Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội (cũng là khách hàng phát hiện ra sự việc) cho biết, anh hoàn toàn bất ngờ trước những lời thú nhận mới đây của doanh nhân nổi tiếng Hoàng Khải.

Theo anh Quỳnh, sự việc đã khiến uy tín, danh dự của anh tổn hại nặng nề. “Chỉ vì hành vi kinh doanh thiếu trung thực của Hoàng Khải mà tôi bị mất uy tín. Tổn thất đó không thể đong đếm, bồi hoàn bằng tiền bạc bởi những thứ đó, một khi đã mất rất khó gầy dựng lại”.

Cửa hàng của doanh nhân Hoàng Khải bị Cục quan lý thị trường kiểm tra vào chiều 26/10.

Sau khi anh Quỳnh phản ánh sự việc, Khaisilk đã gửi một văn bản phản hồi, giải thích và cam kết chất lượng sản phẩm 100% lụa tơ tằm. “Tuy nhiên, trước giới truyền thông, ông Khải lại thừa nhận 50% nguyên liệu Việt Nam, còn lại là nguyên liệu Trung Quốc, tôi không biết sản phảm của mình đâu là hàng Việt Nam đâu là hàng Trung Quốc” - anh Quỳnh bức xúc.

Chiều nay (26/10) Cục quản lý thị trường phối hợp với Công an kinh tế đã kiểm tra đột xuất cơ sở bán hàng của Khaisilk trên phố Hàng Gai, Hà Nội. Ông Lê Đức Thanh - Đội phó đội QLTT số 14 cho biết, một số sản phẩm bị thu giữ gồm quần áo, khăn, caravat… trị giá hơn 30 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất