Sắc màu Cuộc Sống

'Né' biển miền Trung, khách du lịch thích thú trước sự thay đổi ở Vũng Tàu

Chia sẻ

Chưa bao giờ vấn đề về môi trường ở nước ta lại trở nên "nóng" đến như vậy. Mới đây, một công ty ở Vũng Tàu đã thực hiện tái chế những chiếc lốp xe cũ thành chậu trồng cây để tuyên truyền người dân cùng nhau bảo vệ môi trường.

Ý tưởng sáng tạo những chiếc lốp ô tô cũ kỹ thành đồ chơi cho trẻ em như xích đu hay chế tạo thành những chiếc ghế ngồi vốn đã không còn xa lạ.

Những chiếc ô tô cũ kỹ, xấu xí được hô biến thành chiếc ghế xinh đẹp.

Những chiếc ô tô cũ kỹ, xấu xí được hô biến thành chiếc ghế xinh đẹp.

Sáng tạo khi biến tấu thành chiếc gương.

Sáng tạo khi biến tấu thành chiếc gương.

Hay chiếc đèn chùm lung linh huyền ảo.

Hay chiếc đèn chùm lung linh huyền ảo.

Mới đây, ở Vũng Tàu, một công ty đã quyết định biến những chiếc lốp xe ô tô cũ kỹ thành những chậu cây xinh xắn cùng bảng hiệu với dòng chữ tuyên truyền về bảo vệ môi trường. Từ những chiếc lốp xe màu đen đơn điệu, dưới bàn tay tô vẽ tài hoa đã biến chúng thành nhân vật hoạt hình Minions nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích.

dochoitaiche3

“Vì Vũng Tàu yêu thương, ra đường không thải rác”

dochoitaiche1

Mỗi Minions xinh xắn đều cầm một bảng hiệu truyên truyền về bảo vệ môi trường

dochoitaiche5

Hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh khiến những người qua đường cảm thấy thú vị

dochoitaiche2

Những bức ảnh này khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và sự quan tâm của rất nhiều người. Đa phần những ý kiến đều cho rằng đây là một hành động thiết thực để bảo vệ môi trường và mong muốn điều này được nhân rộng khắp cả nước.

Người dùng Facebook có tên Nguyễn Lợi chia sẻ “Một hành động đẹp có sự sáng tạo và hết sức nhân văn ! Chúc cháu dâu của cụ và cụ sức khỏe để tiếp nối những hoạt động như vậy. Thân chào !”

“Quá tuyệt , giá mà xã hội giờ nghĩ đến bảo vệ môi trường nhiều hơn…” - bạn Lê Ngọc Tùng chia sẻ.

Đây chính là một trong những lý do khách du lịch bắt đầu quan tâm đến thành phố Vũng Tàu hơn, sau vụ nghi ngờ biển miền Trung đang gặp ô nhiễm nặng như thời gian qua báo chí đưa tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất