Sắc màu Cuộc Sống

Khá ‘Bảnh’ từng dính tiền án, thuộc diện đối tượng do công an quản lý

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh), đối tượng Ngô Văn Khá (Khá “Bảnh") từng có tiền án tiền sự và vẫn thuộc diện đối tượng do công an quản lý.

Sáng 2/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) tổ chức đánh bạc qua hình thức tổ chức đánh lô đề. Ngoài Khá “Bảnh” cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm 3 đối tượng khác có liên quan.

Clip Khá Bảnh xin lỗi mọi người sau khi nghe lời phân tích từ các cán bộ điều tra - (Nguồn: Facebook Minh Trang Bùi Vũ).

Qua khám xét, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu liên quan tới vụ việc. Kiểm tra nhanh ma túy, cơ quan điều tra phát hiện Khá dương tính với ma túy.

Trước đó, tối 1/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an thị xã Từ Sơn đã bắt giữ Ngô Bá Khá và khám xét nơi ở của đối tượng ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn. Hàng chục cảnh sát hình sự cùng cảnh sát cơ động, công an địa phương cùng tham gia khám nhà dưới sự chứng kiến của chính quyền.

Ngô Bá Khá (Khá Bảnh).

Ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn cho biết, theo báo cáo của Công an xã Tam Sơn thì cơ quan điều tra đã thu giữ được một số thiết bị, máy móc hỗ trợ để điều tra hành vi của đối tượng. Theo ông Tạo, ở địa phương Khá chưa từng gây rối hay làm ảnh hưởng đến tình hình trật tự. Nam thanh niên này theo ông nắm được cách đây vài năm từng có tiền án tiền sự.

“Khá không nghề nghiệp, làm tự do, bố mất từ lâu, mẹ làm ruộng. Cậu ấy là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. Mới đây mọi người biết qua mạng xã hội thôi chứ ở địa phương thì không ai “thần tượng” gì. Nhìn chung Khá thuộc diện đối tượng công an quản lý”, ông Tạo cho biết.

Khá “Bảnh” được biết đến như một hiện tượng trên mạng xã hội nhưng với những hình ảnh không đẹp. Có rất nhiều clip đăng tải trên các trang mạng quay lại những cuộc ăn chơi thác loạn của Khá “Bảnh” thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Ngày 7/3 vừa qua, trang Facebook của Ngô Bá Khá đăng tải bức ảnh gồm 8 thanh niên dàn hàng ngang, tạo dáng cạnh hai chiếc ôtô đậu tại làn khẩn cấp của đường cao tốc. Ngay sau khi xem hình ảnh, nhiều người đã chia sẻ và cho rằng hành động trên là vô cùng nguy hiểm, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhóm thanh niên và các phương tiện khác.

Sau đó, cảnh sát giao thông đã lập biên bản lỗi vi phạm “không tuân thủ các qui định về đỗ xe trên đường cao tốc” và ra quyết định xử phạt Khá Bảnh 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng. Mới đây, Khá “Bảnh” đăng tải 1 clip đốt chiếc xe trị giá hàng chục triệu đồng khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất