Sắc màu Cuộc Sống

Kết luận điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại ở trường mầm non

Nhật Minh
Chia sẻ

Qua quá trình điều tra, xác minh, công an tỉnh Thái Bình cho biết, cháu gái 3 tuổi không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục theo nghi vấn trước đó của gia đình.

Trước đó tại trường Mầm non xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình xảy ra sự việc bé gái N.T.D (sinh năm 2016, lớp 3 tuổi A) sau khi về nhà được người thân phát hiện chảy máu ở vùng kín, nghi con em của mình bị xâm hại tình dục nên gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Thái Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành lấy lời khai, đồng thời xác minh làm rõ trường hợp của bé gái. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành các thủ tục giám định pháp y nhằm xác định rõ tính chính xác của vụ việc.

Trường Mầm non Vũ Quý, nơi bé gái 3 tuổi N.T.D đang theo học

Ngày 18/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương đã có thông báo chính thức về sự việc nêu trên. Cụ thể qua quá trình điều tra cho thấy, cháu D. hoàn toàn không bị xâm hại tình dục như gia đình đã nghi vấn trước đó.

Cũng theo đại diện từ trường Mầm non Vũ Quý, hiện tại ban giám hiệu nhà trường vẫn chưa nhận được kết luận nào từ phía cơ quan công an. Tuy nhiên vào chiều ngày 16/1, bố cháu D. đã có thông tin qua điện thoại, bằng văn bản rằng, con gái của mình không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Ngoài ra, theo chia sẻ từ phía gia đình cháu D. thì nguyên nhân bé gái bị chảy máu vùng kín có thể là do bé D. gãi hoặc va, ngã trong lúc chạy chơi mà gia đình không biết.

Trước đó vào chiều tối ngày 13/1, sau khi đón bé D. ở trường về nhà, khoảng 1 tiếng sau, mẹ của bé D. thay quần áo cho con thì phát hiện vùng kín của bị chảy máu. Ngay sau đó vị phụ huynh này liền thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và trình báo với cơ quan công an. Gia đình và nhà trường đã đưa bé gái này đến bệnh viện Phụ sản Thái Bình để thăm khám. Sau khi kiểm tra sơ bộ, bác sĩ xác định vùng kín của bé D. bị tổn thương phía ngoài.

Nghi ngờ cháu bé bị xâm hại, gia đình cháu D. đã có yêu cầu cơ quan chức năng đưa bé đi giám định pháp y. Tối cùng ngày, Công an huyện Kiến Xương cũng đã thu giữ, niêm phong camera quan sát an ninh tại trường Mầm non Vũ Quý để phục vụ cho công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất