Sắc màu Cuộc Sống

Kết hôn với triệu phú, cô dâu sốc khi phát hiện chồng mới cưới là ông nội

Theo VnExpress
Chia sẻ

Xem cuốn album ảnh ở nhà chồng mới cưới, cô dâu 24 tuổi người Mỹ bàng hoàng khi thấy hình bố mình trong đó.

Ảnh minh họa: Alamy.

Ảnh minh họa: Alamy.

Một phụ nữ 24 tuổi vừa kết hôn với triệu phú 68 tuổi thì tình cờ phát hiện đó là ông nội mình. Họ phát hiện ra sự thật này khi cùng xem cuốn ảnh gia đình của người chồng và cô dâu nhận ra bố mình trong một bức hình.

Cả cô dâu và chú rể sống ở Golden Beach, Miami, Mỹ này đều muốn giấu tên.

Theo The Sun, người đàn ông đã bị cách ly khỏi các con sau khi vợ ông đưa con bỏ đi. Sau đó, ông cưới lần hai và có thêm con với vợ mới nhưng cuộc hôn nhân đó cũng kết thúc năm 2009. Ở tuổi ngoài 60, với vài triệu đôla trong ngân hàng, cuộc sống thay đổi và ông gặp một cô gái 24 tuổi trên một trang mạng.

Trên trang đó có rất nhiều hồ sơ của các cô gái trẻ hấp dẫn nhưng tôi chỉ bị cuốn hút trước các bức ảnh của cô ấy. Nó giống như một cảm giác rất quen thuộc nhưng khi đó tôi không thể lý giải được tại sao mình lại thấy cô gái đó quen tới vậy. Chúng tôi đã tâm đầu ý hợp ngay lần đầu gặp tại một nhà hàng”, ông kể với tờ Florida Sun Post.

Họ kể cho nhau nghe về gia đình hai bên một cách chóng vánh, trong đó có việc cô gái nói mình từng bị cha bỏ rơi từ lúc nằm trong bụng mẹ. Cuối cùng, cô gái đồng ý chuyển tới sống chung với nhà triệu phú.

“Khi nhìn thấy bức ảnh bố mình trong cuốn album, tôi vô cùng sốc và tuyệt vọng”, cô dâu kể.

Chú rể cho biết thêm, sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, ông từng quyết không bao giờ lấy vợ lần ba. Nhưng cuối cùng lại không thể cưỡng lại khi gặp cô gái xinh đẹp mà không ngờ đó chính là cháu nội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất