Sắc màu Cuộc Sống

Chân dung kẻ nổ súng bắn người tình trước nhà bố mẹ đẻ rồi tự sát: Từng qua 2 đời vợ và có 3 tiền án

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND xã Ea Bhốk cho biết, đối tượng Tùng từng có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Trước đây, Tùng có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

Liên quan đến vụ dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát khiến cả 2 nguy kịch, ngày 23/7, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) đã bàn giao hồ sơ vụ án lên Công an tỉnh Đắk Lắk xử lý theo thẩm quyền.

Nghi can gây án là Nguyễn Văn Tùng (còn gọi Tùng Đồng, 39 tuổi, trú xã Ea B’hốk, Cư Kuin). Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, cũng trú tại xã Ea B’hốk).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Người lao động.

Trao đổi với Infonet, lãnh đạo UBND xã Ea Bhốk cho biết, Tùng từng có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích. Trước đây, Tùng có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

Nạn nhân H. cũng từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Cùng trao đổi với báo Bảo vệ Pháp luật, ông Nguyễn Mạnh Toàn (bố ruột của chị Nguyễn Nữ Mạnh H.) cho biết, cách đây hơn 1 năm, Nguyễn Văn Tùng và chị H. nảy sinh tình cảm.

Lực lượng chức năng thu giữ khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, cả 2 liên tục xảy ra mâu thuẫn, Tùng nóng nảy và thường xuyên phá phách trong nhà khiến chị H. không thể chịu đựng được nữa nên quyết định trở về nhà bố mẹ đẻ ở một thời gian.

Cách đây khoảng 1 tháng, Tùng và chị H. lại xảy ra mâu thuẫn, lần này, Tùng tiếp tục đến đập ti vi, đốt hết quần áo trong nhà, siết cổ con gái ông Toàn. Qúa bức xúc, chị H. đòi chia tay và về nhà ông Toàn ở mấy hôm.

Dù cuộc sống vợ chồng “hờ” xuyên xảy ra mâu thuẫn nhưng Tùng vẫn không chịu giải thoát cho chị H. Đến chiều 21/7, Tùng tiếp tục đến và xảy ra mâu thuẫn, rồi gây ra vụ việc đau lòng.

Chị H. bị trúng 1 phát đạn từ sau gáy xuyên ra phía trước. Còn Tùng bị một vết đạn bắn từ cằm xuyên qua gò má trái. Vết thương nặng, phức tạp nên sau cấp cứu ban đầu, bệnh viện đã chuyển hai bệnh nhân vào điều trị tại TP. HCM.

Theo báo Người lao động thông tin, khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng AK đã cắt ngắn báng súng, làm biến dạng, 2 vỏ đạn và một băng đạn 24 viên.

“Hiện nay, song song với việc điều tra vụ bắn người, cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguồn gốc khẩu súng quân dụng nói trên. Chắc chắn đối tượng còn bị xử lý về hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép” - vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo cơ quan công an, ông T. có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất