Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ ngáo đá cầm dao cố thủ trên nóc nhà, dùng đá ném khi phát hiện lực lượng chức năng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được huy động đến hiện trường, tuy nhiên, do đối tượng Mạnh cầm hung khí và nghi bị nhiễm HIV nên lực lượng làm nhiệm vụ khó tiếp cận để khống chế.

Theo Zing thông tin, sáng 11/7, Nguyễn Hữu Mạnh (ngụ phường 7, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) chạy xe máy đến khu vực vòng xoay Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Mỹ Tho rồi cầm hung khí la hét. Phát hiện sự việc, người dân liền trình báo lực lượng chức năng.

Nguồn; Zing.vn

Khi thấy cảnh sát, Mạnh cầm dao chống trả quyết liệt rồi chạy vào quán hủ tiếu gần đó. Thanh niên này sau đó lên tầng lầu rồi trèo sang các căn nhà liền kề. Tay cầm hung khí, Mạnh tiếp tục la hét. Hàng chục cảnh sát được huy động đến thuyết phục người đàn ông này buông dao.

Theo ghi nhận của báo Tuổi Trẻ, có tổng cộng gần 100 cán bộ, chiến sĩ của phòng cảnh sát hình sự, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang và công an TP Mỹ Tho đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên do Mạnh cầm hung khí và nghi bị nhiễm HIV nên lực lượng làm nhiệm vụ khó tiếp cận để khống chế.

Đối tượng Mạnh cầm dao và hung khí cố thủ hàng giờ liền trên nóc nhà. Ảnh: TTO.

Sau gần 3 giờ đồng hồ tuyên truyền, thuyết phục, vận động, Mạnh đã từ các lầu cao xuống lầu 1 nhưng vẫn cố thủ. Khi cảnh sát điều xe thang đến, Mạnh dùng đá ném lực lượng cảnh sát, rất may không ai bị thương.

Sau đó Mạnh nhảy từ lầu 1 xuống đất bị thương nhẹ và bị công an khống chế.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất