Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ kế khai nhận đánh đập bé trai 10 tuổi do bé quá nghịch ngợm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan điều tra, Phạm Thị Tú Trinh khai nhận đã bạo hành bé Kh. do bé thường xuyên nghịch ngợm, vứt đồ vào bồn cầu, sọt rác...

Liên quan tới vụ bé trai Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị chính bố Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) bạo hành trong suốt một thời gian dài, ngày 8/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết, đã triệu tập Phạm Thị Tú Trinh (mẹ kế bé K.) tới trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ việc có hay không Trinh bạo hành con riêng của chồng.

Người mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi.

Tại trụ sở công an, theo lời khai ban đầu, cả bố đẻ và mẹ kế đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai Trần Gia Kh. Người mẹ kế này còn viết trong bản tường trình: do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, tháng 7/2016, hai vợ chồng này dọn ra ngoài thuê phòng ở.

Trong quá trình ở cùng con chồng, cháu Kh. thường xuyên nghịch ngợm. “Cháu thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người tôi. Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của tôi và chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh…”.

Trinh khai đã 2 lần dùng đũa ăn đánh vào tay Kh. “Tôi chỉ đánh nhẹ không gây thương tích để cháu hiểu mình bị phạt vì mắc lỗi và lần sau không phạm lỗi nữa”, người mẹ kế viết trong bản tường trình gửi Công an quận Cầu Giấy.

Khi được cán bộ điều tra xét hỏi về chiếc roi sắt cuộn từ những chiếc móc áo và muôi sắt được dùng để làm công cụ đánh đập cháu Kh., Trinh viết: “Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch. Tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng Inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và có thương tích”.

Trước việc cháu Kh. không được đến trường, người mẹ kế này cũng trình bày nguyên nhân và lý do được đưa ra, đó là cháu Kh. không thích đi học. “Còn việc cháu không đi học, không phải tôi và chồng tôi không cho đi, mà vợ chồng tôi còn liên hệ trường cho cháu. Do cháu không muốn đi học”, Trinh viết.

Trong chiều ngày 5/12, Trinh đã dùng đũa vụt vào mặt cháu Kh. Do sợ hãi phải nhận thêm những trận đòi từ bố đẻ, mẹ kế, cháu Kh. đã bỏ trốn bằng xe buýt về nhà ông bà nội cầu cứu. “Chiều ngày 5/12, tôi có dùng đũa vụt mạnh vào mặt cháu do cháu mở khóa cửa vào phòng lấy trộm đồ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi đánh để bố cháu không đánh cháu. Vì tôi biết bố cháu có đánh sẽ không kiềm chế được mà đánh cháu đau hơn…”, một đoạn trong bản tường trình của người mẹ kế.

Công an quận Cầu Giấy thông tin, sau khi bỏ trốn về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, cháu Kh. được đưa tới trung tâm y tế thăm khám. Tại đây, các bác sĩ xác định cháu Kh. bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8, 9.

Bên sườn trái cháu T.G.Kh. cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu T.G.Kh. bị rạn 6 xương sườn. Chưa hết, trên người cháu Kh. có rất nhiều vết thương do những vật cứng gây ra. Hiện cháu T.G.Kh. đang sống cùng với mẹ đẻ trong căn nhà trên phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất