Sắc màu Cuộc Sống

Kê đầu trên đường ray, nam thanh niên bị tàu cán tử vong

Theo Người lao động
Chia sẻ

Nằm kê đầu trên đường ray, cùng lúc đoàn tàu chạy tới, một nam thanh niên nghi trầm cảm đã bị tàu cán qua người tử vong.

Sáng 20-6, Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) - cho biết đơn vị này đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra trên địa bàn khiến một nam thanh niên nghi bị trầm cảm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 18-6 tàu AH1 lưu thông hướng Bắc - Nam. Khi đi đến Km432+900 (thuộc địa bàn xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa) thì phát hiện một người nằm trên đường sắt, đầu kê lên đường ray. Do cự ly gần nên lái tàu đã không kịp phanh hãm khiến tàu cán qua người nạn nhân dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Hoàng Nam)

Nạn nhân là nam thanh niên khoảng 24 tuổi, mặc áo sơ mi kẻ sọc, bên trong mặc áo phông màu trắng, quần bò màu đen xám. Lúc gặp nạn, trên người thanh niên này có một điện thoại di động không sim, một ví tiền có 2,7 triệu đồng, một ảnh 3×4, không có giấy tờ tùy thân.

Theo Công an huyện Tuyên Hóa, qua tìm hiểu được biết thanh niên này quê ở tỉnh Hưng Yên, nghi bị trầm cảm, thần kinh. Trước khi đi vào Quảng Bình, nam thanh niên này còn cầm của gia đình 200 triệu đồng và 1 xe máy. Tuy nhiên, khi xảy ra vụ tai nạn thì trong người chỉ còn 2,7 triệu đồng.

Hiện, gia đình người bị nạn đang trên đường từ Hưng Yên vào Quảng Bình để đưa thi thể nam thanh niên xấu số về quê an táng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người lao động

tag-icon
Tin mới nhất