Sắc màu Cuộc Sống

'Kẻ cưỡng hôn nữ sinh bị phạt 200k' xuất hiện, hàng loạt quán cafe, chung cư Hà Nội ra sức đề phòng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị phạt 200k vì hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy, tưởng chừng sự việc đã êm xuôi thì Đỗ Mạnh Hùng hằng ngày vẫn đang đối mặt với việc bị hàng loạt cư dân "tẩy chay" bằng nhiều cách khác nhau.

Nhiều ngày trôi qua, vụ việc nữ sinh 20 tuổi bị gã trung niên tên Đỗ Mạnh Hùng (sinh năm 1982, quê Hải Phòng) cưỡng hôn cô gái trẻ tuổi trong thang máy bất ngờ được nhiều người xôn xao bàn tán trở lại. Theo đó, dư luận vẫn vô cùng bất bình trước mức xử phạt 200.000 đồng của Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đối với hành vi sàm sỡ.

Hình phạt này được cho là quá nương tay với đối tượng có hành vi xấu, khiến những người quan tâm vụ việc bức xúc, hàng loạt bức ảnh chế, các chiến dịch kêu gọi tẩy chay ngay lập tức xuất hiện sau đó. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Hùng cũng không tỏ ra hối cải hay có động thái xin lỗi thành tâm đối với cô gái trẻ khiến nhiều người càng bức xúc hơn.

Để bày tỏ sự không đồng tình với mức xử phạt trên, nhiều người dán hình của Hùng ở thang máy, ở chung cư và nơi công cộng với những thông điệp cảnh báo hoặc tẩy chay, không chào đón Hùng đến những địa điểm đó.

Nhiều người dán hình của Đỗ Mạnh Hùng ở thang máy, ở chung cư và nơi công cộng với những thông điệp cảnh báo hoặc tẩy chay.

Một quán cafe kêu gọi 'ngưng phục vụ' trên địa bàn Hà Nội.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng bất ngờ xuất hiện trong thang máy của tòa nhà TNR Gold Season (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội). Tuy nhiên, thái độ và ánh mắt của Đỗ Mạnh Hùng đáp trả khi biết bị chụp ảnh khiến nhiều người càng giận dữ và thẳng thắn 'ném đá' dữ dội.

Hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện trong thang máy của tòa nhà TNR Gold Season.

Theo báo Giao Thông, ngay trong chiều ngày 20/4/2019, Ban Quản lý tòa nhà TNR Gold Season cùng bộ phận an ninh đã có cuộc họp với cư dân về sự xuất hiện của Đỗ Mạnh Hùng.

Trong biên bản nêu rõ: “Các bên thống nhất tăng cường bộ phận an ninh kiểm soát tại các hành lang căn hộ, tầng hầm trong tòa nhà. Nhân viên phòng camera phải tập trung quan sát hơn, đồng thời dán ảnh nhân vật này tại khu vực sảnh và tầng hầm để nhận diện.

Ngoài ra, thời hạn lắp camera tại thang máy dự kiến vào 30/6/2019 sẽ tiến hành sớm hơn vào tháng 5 tới”.

Văn bản của chung cư khuyến cáo mọi người cẩn thận với sự xuất hiện của đối tượng Đỗ Mạnh Hùng.

Trao đổi với báo Giao Thông, Đại diện chủ đầu tư tòa nhà đã xác nhận nội dung biên bản cuộc họp trên. Được biết, những hình ảnh được chụp là khi Đỗ Mạnh Hùng đến gặp một chủ căn hộ trên tầng 30 chứ không phải là cư dân của TNR Gold Season.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất