Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ biến thái thủ dâm sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt gây bức xúc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù đông người đi cùng xe buýt nhưng kẻ biến thái đã có hành vi lén lút tự sướng, xuất tinh trùng vào lưng áo của nữ sinh khiến nhiều người bức xúc giao công an.

Ngày 21/6, mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông biến thái có hành vi thủ dâm trên xe buýt. Được biết ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã trình bó lên Công an phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 21/6, Công an phường Hàng Mã xác nhận, đơn vị này đang tiến hành lập biên bản đối với người đàn ông tên H. (38 tuổi) vì đã có hành động lén lút tự sướng trên xe buýt dù xung quanh đang có nhiều hành khách.

HÌnh ảnh người đàn ông biến thái gây xôn xao.

Theo xác minh ban đầu, khoảng 12h trưa cùng ngày, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm) khi đi qua phố Đường Thành, H. đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi thủ dâm.

Theo một số nhân chứng đi cùng chuyến xe, sau một hồi “tự sướng”, kẻ bệnh hoạn đã cho ra “sản phẩm” vào lưng áo của nữ sinh. Quá sợ hãi, nữ sinh hét lên nhờ mọi người giúp đỡ. Ngay sau đó, mọi người đã cùng bắt giữ người đàn ông và giao cho công an.

Theo một cán bộ Công an phường Hàng Mã, H. đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào.

Quá trình làm việc tại trụ sở, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt. Tuy nhiên, đơn vị chỉ có thể lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm mà không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người đàn ông này.

Cơ quan công an cũng xác định, thời điểm đó, H. chỉ đứng phía sau chứ không sờ mó hay động chạm vào nữ sinh nên theo quy định của pháp luật hiện hành, “Chúng tôi không có chế tài nào để xử lý người đàn ông này về hành vi tự sướng trên xe buýt”, cán bộ công an thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất