Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một số người dân ở chung cư này cho biết người đàn ông sàm sỡ bé gái không sống ở đây. Tối 1/4, người này tiếp tục đến chung cư như mọi lần và có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu.

Liên quan đến vụ việc kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Q4, mới đây, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, đại diện của Công an TP.HCM cho biết đối tượng là người từ Đà Nẵng vào thăm con ở chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4) và về lại Đà Nẵng từ hôm qua.

Theo báo Dân Sinh, trước đó, tối 1/4, sau khi tiếp nhận sự việc, công an đã xác định được danh tính đối tượng này và mời lên trụ sở làm việc, tuy nhiên người này không xuất hiện.

Trao đổi với báo Dân Sinh, một số người dân ở chung cư này cho biết, vẫn thường thấy người đàn ông này đi vào chung cư và có thẻ quẹt thang máy. Tuy nhiên, người này không sống ở đây. Tối 1/4, người đàn ông này tiếp tục đến chung cư như mọi lần và có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu.

Như thông tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 21h10 phút ngày 1 /4 tại thang máy tòa G, chung cư Galaxy đường Nguyễn Khoái, phường 1 quận 4. Theo như camera an ninh ghi lại, đoạn clip dài gần 1 phút cho thấy, sau khi cháu bé mặc váy trắng bước vào thang máy, một người đàn ông mặc áo xanh cũng bức vào, theo sau là bảo vệ tòa nhà giúp cháu bé quẹt thẻ từ.

Tòa chung cư nơi người dân xác định xảy ra vụ việc người đàn ông sàm sỡ bé gái - Ảnh: Lao Động

Ngay sau khi bảo vệ rời đi, thang máy đóng cửa lại thì người đàn ông này lập tức tiến về phía cháu bé và thực hiện hành vi giữ chặt đầu, ôm hôn cháu bé. Không những thế, sau khi có điện thoại và nghe, cháu bé sợ hãi thoát ra và tiến lên phía sát cửa, người đàn ông này vẫn tiếp tục tiến đến ghì chặt người cháu bé.

Cho đến khi cửa thang máy mở ra, cháu bé sợ hãi chạy ra ngoài suýt ngã, người đàn ông này vẫn thản nhiên nghe điên thoại.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất