Sắc màu Cuộc Sống

Iphone 7 xuất hiện phiên bản màu đỏ khiến cộng đồng 'táo cắn dở' phát sốt

Hoàng Kì
Chia sẻ

Âm thầm công bố phiên bản đặc biệt của dòng Iphone 7, 7 Plus với lớp vỏ màu đỏ cực kì quyến rũ. Liệu bao nhiêu người có thể từ chối sức quyến rũ của dòng sản phẩm đặc biệt này.

Đột ngột xuất hiện trên trang chủ Apple, với hai lựa chọn Iphone 7 và Iphone 7 Plus, phiên bản đặc biệt màu đỏ sẽ bắt đầu được đặt hàng từ 8:01 phút sáng 24/3/2017 theo giờ Mỹ đã khiến hàng loạt fan cuồng của chiếc điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới phải hoảng hốt.

Không hề nâng cấp, với hai tuỳ chọn 128 và 256GB giữ nguyên giá cũ, chỉ duy nhất một điểm khác biệt so với chiếc Iphone 7 vừa ra mắt cách đây không lâu là lớp vỏ màu đỏ bóng loáng và cực kỳ hấp dẫn. Chỉ một thay đổi nhỏ thôi cũng đủ khiến không ít người tiêu dùng phải suy nghĩ lại về việc mua điện thoại mới. Cái tên Apple Iphone chỉ trong một ngày lại trở thành lựa chọn đáng giá nhất của người tiêu dùng.

Với giá khởi điểm 749USD cho Iphone 7 và 869USD cho dòng 7 Plus. Các thông số kĩ thuật vẫn được giữ nguyên: Chip Apple A10 Fusion, khả năng chống nước IP68, camera chính 12MP, camera phụ 7MP và pin 1960/2900mAh, riêng Iphoneg 7 Plus được trang bị thêm hệ thống camera kép, zoom quang học và chức năng chụp ảnh xoá phông. 

Iphone 7 & 7 Plus phiên bản đặc biệt màu đỏ được phát hành trong PRODUCT (RED) - dự án cộng đồng được Apple bảo trợ & thực hiện suốt 10 năm qua. Được biết một phần lợi nhuận của dòng sản phẩm màu đỏ này sẽ được đóng góp cho tổ chức RED để hỗ trợ cho mục đích phòng ngừa và nghiên cứu bệnh AIDS.

Vỏ đỏ, lớp kính viền trắng gia tăng tương phản khiến chiếc điện thoại trông vô cùng bắt mắt.

Phiên bản màu đỏ với dòng chữ “Product Red” cho thấy sự đặc biệt của dòng sản phẩm này. Chưa nói đến ý nghĩa của chiếc điện thoại, chỉ riêng ngoại hình đỏ cuốn hút chắc chắn cũng đủ để Apple vượt trội về mặt doanh số trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất