Sắc màu Cuộc Sống

Hy hữu 'yêu râu xanh' hăm doạ đòi đánh chồng để ép vợ chụp ảnh nóng, đòi quan hệ và tống tiền

Sâm Sam
Chia sẻ

Sau khi nhắn tin được một tuần, nam thanh niên hăm dọa đòi đánh chồng để ép người phụ nữ chụp ảnh nóng sau đó đòi quan hệ và tống tiền.

Sáng 20/3, nguồn tin từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết vừa bàn giao Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang) cho công an phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng ảnh nóng tống tiền, tình của người phụ nữ đã có chồng.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 19/03, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương), nhận được tin báo từ chị P.V.T (đã thay đổi tên) (sinh năm 1987, quê Phú Thọ, tạm trú Chánh Phú Hoà, Tx.Bến Cát) về việc chị T. bị một nam thanh niên tống tiền và tình.

Nam thanh niên hăm dọa sẽ kiếm chồng chị T. để “chặn đường đánh cho chết” nếu không gửi ảnh nóng.

Theo đó, chị T. có quen qua mạng xã hội và kết bạn nói chuyện với 1 nam thanh niên, được 1 tuần thì người này nhắn tin hâm dọa nếu không chụp ảnh nóng cho coi thì sẽ kiếm chồng chị T. để “chặn đường đánh cho chết”. Lo sợ chồng bị đánh nên chị T. phải làm theo.

Có được ảnh “nóng” của chị T. người này đòi quan hệ rồi tiếp tục nhắn tin đòi hằng tháng phải đi khách sạn với anh ta 4 lần hoặc là đưa điện thoại chị đang dùng và số tiền là 5 triệu đồng để xóa hình.

Nhận được tin báo của chị T., đội hiệp sĩ đã tìm hiểu, xác minh sự việc thì người này tiếp tục nhắn tin đòi tiền và hẹn chị T. giao tiền ở thành phố mới Bình Dương.

Tuy nhiên, sau thời gian chờ đợi, đối tượng này đổi địa điểm về phường Hoà Phú để giao tiền và xoá hình ảnh.

Khi nhận tiền xong, đối tượng lên xe bỏ chạy thì bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bao vây, khống chế và mời người này về công an phường Hoà Phú để làm việc.

Đối tượng bị đội hiệp sĩ khống chế, bàn giao cho công an phường Hòa Phú.

Trên đường đi đối tượng khai tên là Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang, tạm trú xã Phú Chánh, Tx.Tân Uyên). Đối tượng thừa nhận đã hâm dọa và tống tiền chị T.

Tại cơ quan công an, đối tượng còn lên tiếng hâm dọa chị T. là sẽ chấp nhận đi tù và “chờ đấy”.

Hiện công an Hòa Phú đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất