Sắc màu Cuộc Sống

Huy động 100% lực lượng CSGT chống 'bão' ở Sài Gòn sau trận bán kết Việt Nam gặp Philippines

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) cho biết sẽ huy động 100% lực lượng CSGT để đảm bảo an toàn giao thông trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 chiều nay.

Ngày 6/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết sẽ huy động 100% lực lượng nhằm đảm bảo an toàn giao thông, lên phương án chống “bão” trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra vào tối 6/12 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines.

Theo đó, Công an TP.HCM sẽ triển khai kế hoạch không để tình trạng lợi dụng cổ vũ bóng đá để gây rối, đua xe, quá khích. CSGT sẽ kết hợp cùng nhiều đơn vị công an để tập trung tổ chức phân luồng giao thông và xử lý các trường hợp vi phạm theo 3 cấp độ tình huống.

Trong đó, lực lượng chức năng sẽ tập trung hạn chế tối đa các trường hợp lợi dụng đám đông cổ vũ gây rối, đua xe, hô hào quá khích,…

Trong thời gian gần đây, lượng người và phương tiện đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam rất đông đặc biệt là các tuyến đường khu vực trung tâm TP. Tuy nhiên, ý thức tuân thủ trật tự an toàn giao thông chưa cao. Nhiều trường hợp sử dụng phương tiện không đảm bảo an toàn như ba gác máy nhưng lại chở lên đến chục người, người dân vô tư mở cửa xe ô tô, thậm chí đứng lên nóc để hưởng ứng rất nguy hiểm.

Ngoài ra, có cả tình trạng đốt pháo nổ, pháo sáng, trong khi đây là những vật liệu dễ dẫn đên cháy nổ cộng hưởng với đám đông phương tiện và có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất