Sắc màu Cuộc Sống

Hung thủ vụ hỗn chiến với nhân viên quán nhậu ở Sài Gòn sa lưới

Phương Sinh
Chia sẻ

Cãi nhau với thực khách, Cường bị nhóm này dùng ghế đánh. Bực tức, anh ta vào quầy thu ngân lấy dao đuổi chém đối thủ khiến 2 người thương vong.

Ngày 7/12, Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Cường (SN 1991, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi “Giết người”. Cường là đối tượng gây ra cái chết của anh Nguyễn Minh Lợi (SN 1992, ngụ quận 8).

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 5/12, Lợi và anh Nguyễn Thanh Sang (SN 1995) cùng 2 cặp nam nữ tới quán Triều Cường ở đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 để ăn nhậu.

Tới 23h cùng ngày, một cô gái trong nhóm anh Lợi đi toilet, do không có giấy vệ sinh nên ra hỏi nhân viên của quán. Lúc này, Cường (cháu của chủ quán) lại hỏi nhân viên có chuyện gì thì nhân viên quán thuật lại. Sau đó, cô gái ra ngoài bàn tiếp tục ngồi nhậu với nhóm bạn.

Lúc này, Cường nhìn vào bàn nhậu của nhóm anh Lợi thì bị anh Sang chửi bới lớn tiếng. Cường chửi lại thì bất ngờ bị nhóm anh Lợi cầm ghế đánh.

Cường vào trong quầy thu ngân lấy con dao chạy ra đuổi chém anh Lợi. Khi bắt kịp Lợi, anh này dùng dao đâm liên tục vào người nạn nhân gây thương tích.

Nhân viên của quán dùng vỏ chai bia tấn công khiến cho nhóm bạn anh Lợi bị thương bỏ chạy. Sau đó, nạn nhân chạy được 1 đoạn thì gục xuống đường.

Bạn của anh Lợi đã bắt xe đưa anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Gây án xong, Cường về quán vứt con dao và tắm rửa rồi được bạn đưa về nhà.

Đến 6h ngày 6/12, hay tin anh Lợi tử vong, Cường đã tới Công an phường Tân Hưng đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất