Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl Việt bị cư dân mạng 'bóc phốt' sống ảo với 20 tấm ảnh toàn là đồ 'đi mượn'

Giai Kỳ
Chia sẻ

Một hotgirl Việt khá nổi tiếng trên Instagram vừa bị bóc phốt sống ảo khi đa phần loạt ảnh sang chảnh của cô nàng hóa ra chỉ là ảnh 'đi mượn'.

Câu chuyện sống ảo vốn đã quá nhiều, tất nhiên bị “bóc phốt” cũng rất nhiều, ấy vậy mà nhiều bạn trẻ không “chùn bước” vẫn dùng hình thức đi “mượn ảnh” để khoe khoang cuộc sống giàu sang, xa hoa không có thực của mình. Và mới đây thêm một cô nàng hotgirl đang là du học sinh lọt vào danh sách bị “bóc phốt” của cư dân mạng.

3

Ảnh bên trái được hotgirl đăng tải trên Instagram hóa ra là ảnh của một cô nàng ở Trung Quốc.

Cụ thể nickname K.A.T đã viết rằng: “Bạn nào là fan của A.N vô coi cái cho biết độ sống ảo của cô gái sinh năm 1998 nha. Khẳng định với fan của bạn ấy là bạn ấy sinh năm 1998 chứ không phải 1994 đâu nha các fan. Ghép được hình xăm luôn. Đẳng cấp của sống ảo là đây”. Đính kèm caption này là 20 bức ảnh chứng tỏ trình độ sống ảo của hotgirl.

1

Những hành lý đắt tiền hóa ra là đồ “đi mượn”.

Có thể nhận ra qua các bức hình bị “vạch trần”, cuộc sống vốn tưởng như xa hoa, sung sướng của cô nàng ở trường học, du lịch, vui chơi… hóa ra là giả. Tất cả hình ảnh đều là của người khác hay được cô nàng “cop nhặt” trên mạng.

2

Dù là ảnh “đi mượn” nhưng hotgirl này rất chịu khó đầu tư viết caption khiến nhiều người bị lừa.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra ngay cô nàng được nhắc đến trong các bức ảnh trên là A.N. Điều đáng nói là hotgirl này khá nổi tiếng trong giới trẻ với gần 100 nghìn người theo dõi trên Instagram. Thế nên nhiều người rất bất ngờ khi A.N lại sống ảo tới mức này lấy ảnh từ internet và viết caption thật “sâu deep” đánh lừa tất cả mọi người theo dõi cô ở mạng xã hội.

8

Hóa ra những hình ảnh này không hề là của cô nàng.

Cư dân mạng sau khi xem các bức hình này đã không khỏi cười ra nước mắt và chê bai thói ham hư vinh, sống ảo của cô nàng A.N. Nhiều người còn hài hước bình luận: “Chắc chỉ muốn cho người yêu cũ để ý như kiểu em vẫn sống tốt đi du lịch rồi bận rộn này kìa.”

Hiện câu chuyện trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt. Dưới đây là một số hình ảnh bị “bóc phốt” của cô nàng này:

10

Nhìn xa xa không rõ mặt thế này nên nhiều người đã bị cô nàng đánh lừa.

4

Những đôi giày của người khác.

6

Bạn bè, trường lớp cũng là của người khác.

5

7 9

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất