Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl Sài Thành hứa đập nát Audi A6 để câu like nhưng bị 'bóc phốt' nhận vơ xe người khác

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Cô nàng chiêu trò Hồ Xuân Hương tiếp tục khiến dân mạng sửng sốt khi tuyên bố sẵn sàng đập nát xế hộp tiền tỷ nếu đủ 1 triệu like và 200.000 lượt share.

Từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện, khiến dân tình xôn xao với màn tắm chung với tiền tỉ, tuyên bố sẵn sàng đốt xe SH với điều kiện “có đủ like share”… cô nàng lắm chiêu đủ trò Hồ Xuân Hương nhanh chóng nổi lên trên mạng xã hội với “mác” sống ảo, trở thành tâm điểm “gạch đá” của dân mạng mỗi lần xuất hiện.

Và mới đây nhất, Hồ Xuân Hương lại khiến cộng đồng mạng phải sửng sốt trước đoạn clip ghi lại hình ảnh cô bước xuống từ chiếc xe sang Audi A6 và tuyên bố thẳng thừng sẽ đập nát xe sang nếu nhận được đủ like, đủ share.

hot-girl-hua-dap-nat-sieu-xe-neu-du-trieu-like-nhung-hoa-ra-la-xe-di-muon_20161123104457950

Bài đăng của cô nàng chiêu trò hút hơn hơn 1.5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải.

Theo những thông tin được đăng tải trên facebook cô gái này thì tính từ ngày 22/11 đến 7h tối ngày 25/11, nếu có đủ 1 triệu like và 200.000 lượt share, cô sẽ mạnh tay đập nát chiếc Audi A6.

Tuyên bố sốc của cô nàng chiêu trò nhanh chóng nhận được hơn 1.5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ sau 15 giờ đăng tải. Tuy nhiên đa phần ý kiến lại tỏ ra bức xúc với chiêu trò của cô gái.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng càng bức xúc hơn chính là chiếc xế hộp tiền tỷ mà Hồ Xuân Hương mạnh miệng thách thức, tuyên bố đập nát lại không thuộc quyền sở hữu của cô?

Một facebooker N.S đã đăng đàn tố cô gái này “nhận vơ” xế hộp để câu like. Theo thông tin mà N.S đăng tải thì anh có giấy tờ chứng minh quyền sở hữu chiếc Audi A6 và nhận định rằng, chiếc xe đã được Hồ Xuân Hương thuê lại.

hot-girl-hua-dap-nat-sieu-xe-neu-du-trieu-like-nhung-hoa-ra-la-xe-di-muon_20161123104500181

Hồ Xuân Hương bị bóc mẽ là “nhận vơ” chiếc xế hộp để câu like.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip câu like tương tự, đủ 200.000 like và 100.000 share sẽ đập nát xế hộp từ một nickfacebook sống ảo tên H.C.C.

Và có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc xe sang xuất hiện trong đoạn clip của H.C.C cũng chính là chiếc xe mà Hồ Xuân Hương dùng để câu like. Như vậy cả hai đã thay phiên nhau thực hiện đoạn clip tuyên bố đập xe “thuê”.

Thật đúng là ngán ngẩm với chiêu trò của một bộ phận người trẻ sống ảo hiện nay!

hot-girl-hua-dap-nat-sieu-xe-neu-du-trieu-like-nhung-hoa-ra-la-xe-di-muon_20161123104500290

Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ sự sống ảo của cả hai

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất