Sắc màu Cuộc Sống

'Hotgirl' vướng nợ nần, lẻn vào khống chế cụ bà 85 tuổi cướp 36 triệu đồng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thấy bà Bẩm (85 tuổi) đang làm vườn một mình, Nguyễn Thị Thanh đi từ phía sau tiến đến gần bà Bẩm rồi dùng hai tay bịt miệng, ghì bà ngã xuống đất và cướp đi một túi vải màu đen chứa 36 triệu đồng trong túi áo rồi bỏ chạy.

Ngày 28/4, Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thanh (32 tuổi ở thôn Phả Lại, xã Đức Long, huyện Quế Võ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Thanh đã khống chế và cướp 36 triệu đồng của cụ bà Nguyễn Thị Bẩm, 85 tuổi ở cùng thôn.

Nguyễn Thị Thanh tại cơ quan công an.

Qua điều tra ban đầu, Thanh chơi thân với cháu gái của bà Bẩm nên thường xuyên qua nhà của bà. Trong thời gian này, Thanh biết bà Bẩm chỉ sống một mình và luôn có nhiều tiền cất trong túi áo. Bản thân Thanh lại đang mắc nhiều nợ nần nên cô gái đã nảy sinh ý định cướp tiền của bà Bẩm.

Khoảng 19g30 tối 25/4, Thanh đi qua nhà bà Bẩm và thấy bà đang ở ngoài vườn một mình, Thanh liền lẻn vào trong. Sau đó, Thanh đi từ phía sau tiến đến gần bà Bẩm rồi dùng hai tay bịt miệng, ghì bà ngã xuống đất và cướp đi một túi vải màu đen trong túi áo rồi bỏ chạy.

Sự việc sau đó được bà Bẩm trình báo lên cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định đối tượng gây án là Nguyễn Thị Thanh nên nhanh chóng thực hiện lệnh bắt giữ. Công an đã thu giữ toàn bộ tang vật là 36 triệu đồng Thanh cướp được của bà Bẩm.

Hiện Công an huyện Quế Võ đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Thanh theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất