Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl để ngực trần quay clip trên nóc phố cổ Hội An bị dư luận kịch liệt phản đối

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 18/9, trên mạng xã hội lan truyền clip của 1 cô gái có nick Facebook Trần Mai Hương với những hình ảnh khoe thân phản cảm. Kèm theo hình ảnh, cô gái này đăng tải dòng trạng thái: “Khoảng trời này là của riêng em”.

Sáng 19/9, trao đổi với Nhịp sống Việt, ông Nguyễn Văn Lanh - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh về việc đề nghị hỗ trợ xác minh, xử lý sự việc 1 cô gái khỏa thân quay clip phản cảm ngay giữa khu di sản Hội An.

Trước đó, tối 18/9, trên mạng xã hội lan truyền clip của 1 cô gái có nick Facebook Trần Mai Hương với những hình ảnh khoe thân phản cảm. Kèm theo hình ảnh, cô gái này đăng tải dòng trạng thái: “Khoảng trời này là của riêng em”.

Đáng nói, clip này được quay trên nóc nhà trong khu phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) - địa điểm du lịch khá nổi tiếng khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đoạn clip dài khoảng 25 giây, cô gái trong clip bán n.ude thản nhiên ôm nón che vòng 1 và tạo dáng chụp ảnh. Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động phản cảm của cô gái, đồng thời, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo thông tin giới thiệu trên tài khoản, Trần Mai Hương sống tại TP. HCM, nghề nghiệp là diễn viên, người mẫu và có hơn 200.000 người theo dõi.

Hình ảnh bán n.ude gây phản cảm

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tiền Phong, Phòng VHTT TP. Hội An đã phối hợp cùng địa phương xác minh địa điểm cụ thể mà tài khoản Trần Mai Hương thực hiện quay clip nêu trên. Tuy nhiên, do tính nhạy cảm và phức tạp của sự việc liên quan đến trách nhiệm, thẩm quyền quản lý nhà nước đối với Di sản văn hoá quốc gia đặc biệt và Di sản văn hoá thế giới, cũng như việc quản lý người mẫu, diễn viên, ca sĩ và tư cách pháp nhân của việc ekip thực hiện, phát tán clip nêu trên, Phòng VHTT đề nghị UBND thành phố Hội An có chế tài đối với quán café trong khu di sản không nhắc nhở, đã để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh; Sở VHTT&DL tỉnh cùng Thanh tra Sở hỗ trợ thành phố xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương đã thực hiện clip gây phản cảm này.

Ngoài ra, Phòng VHTT sẽ khẩn trương phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định về bảo tồn Di sản Khu phố cổ, tạo sự đồng thuận và cộng đồng trách nhiệm trong việc phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các sự việc tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất