Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl để ngực trần quay clip phản cảm và chủ quán cà phê ở phố cổ Hội An lên tiếng xin lỗi

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến việc cô gái quay clip khoe thân trên sân thượng quán cà phê Faifo ở phố cổ Hội An, chủ quán cà phê và chủ tài khoản đăng clip lên tiếng xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc cô gái bán khỏa thân quay clip tại phố cổ Hội An (Quảng Nam), chiều 19/9, trên trang cá nhân của cô gái này, đoạn clip này đã được gỡ xuống. Đến tối cùng ngày, tài khoản này đã đăng dòng trạng thái xin lỗi.

“Về sự việc H. quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, H. chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà không biét làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục… H. thành thật xin lỗi…! Và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo”, cô gái chia sẻ.

Bài đăng lên tiếng xin lỗi của cô gái.

Chiều cùng ngày, theo báo Trí Thức Trẻ, công ty cổ phần tập đoàn Hann (chủ quán cà phê faifo - nơi cô gái quay clip bán khỏa thân) cũng đã có thư lên tiếng xin lỗi khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố Hội An.

Trong thư, chủ quán thuật lại sự việc, khoảng 13h10 phút (18/9), một nhóm khách gồm hai nam, hai nữ, một cô trung niên và một bé gái đến cửa hàng. Nhóm khách ăn mặc với trang phục lịch sự. Thời điểm này, cô gái trong clip lúc đó ăn mặc quần Jean dài, áo thun trắng kèm áo khoác Jean dài và đội mũ.

Thư xin lỗi của đại diện quán cà phê.

Nhóm khách gọi đồ uống tại quầy và di chuyển lên tầng hai để nghỉ ngơi. Sau đó, khoảng 13 giờ 45 phút, nhóm khách lên tầng ba để chụp ảnh và quay clip.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, trong thư có nêu lý do: “Vì lúc này trên tầng ba thời tiết nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không có nhân viên trực. Nhóm du khách trên đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay video clip phản cảm, vô văn hóa ảnh hưởng đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố”.

Hình ảnh bán n.ude gây phản cảm

Là những người yêu Hội An chúng tôi rất đau lòng trước sự việc này, đầu tiên công ty chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến với khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố vì chúng tôi không kiểm soát được việc chụp ảnh và quay video clip phản cảm, vô văn hóa. Ngay khi sự việc xảy ra, công ty đã lập tức liên hệ với chủ tài khoản để gỡ clip cũng như hình ảnh phản cảm vô văn hóa”.

Trong thư, công ty cam kết sẽ tăng cường nhân viên phục vụ để kiểm soát và không để những hành vi tiếp tục tái diễn bất kỳ lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất