Sắc màu Cuộc Sống

'Hotgirl' Bella muốn đi khỏi trung tâm bảo trợ xã hội: 'Tôi thu nhập mấy chục triệu một tháng, hoàn toàn có thể tự nuôi con'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại trung tâm bảo trợ xã hội số 1, “Hotgirl” Bella kể rằng thu nhập mỗi tháng mình mấy chục triệu có thể tự nuôi con và không muốn ở tại đây. Tuy nhiên, vì lo cho sức khỏe của đứa trẻ nên trung tâm hằng ngày vẫn lo chăm sóc cho mẹ con cô.

Ngày 4/7, mẹ con Đoàn Thúy Hà (31 tuổi, trú ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) - người có biệt danh là “hotgirl Bella” vẫn đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ xã hội 1, xã Dục Tú, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Chân dung “hotgirl quỵt tiền” Bella.

Giống như cách đây gần 1 năm chúng tôi gặp tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông khi Bella vào bệnh viện sinh mổ, tính cách người phụ nữ này vẫn không hề thay đổi. Bella nói rất nhiều và liên tục ngỏ ý muốn ra khỏi trung tâm bảo trợ để đưa con về quê.

Clip Bella chia sẻ với PV.

Tuy nhiên, vì lo cho đứa bé còn nhỏ nhưng bị mẹ đưa đi khắp nơi ảnh hưởng đến tâm lý, sức khoẻ nên Trung tâm bảo trợ xã hội 1 đã giữ lại tại đây để chăm sóc, theo dõi.

Bella chia sẻ, con cô đang bị ốm (lên sởi) do thời tiết quá nóng bức. Cô muốn được ra ngoài kiếm tiền để đưa con đi điều trị. Tại đây, cô liên tục ôm ghì lấy con, thậm chí cho vào xe đẩy bịt kín lại để không ai được tiến lại gần đứa trẻ.

Con trai của Bella.

Bella cũng khẳng định muốn ra khỏi Trung tâm bảo trợ xã hội 1 để về quê sinh sống. Cô còn bày tỏ thắc mắc không hiểu vì sao lại bị cho vào Trung tâm bảo trợ xã hội.

“Tôi không đi lang thang, tôi đang trên đường từ Hải Phòng ra Hà Nội để về Hải Dương. Nếu như người dân Việt Nam không muốn ca sĩ Bella ở trong nước thì tôi xin được ra nước ngoài sinh sống… Tôi có bố mẹ tử tế, gia đình bình thường. Ở đây, họ cho tôi ăn cơm 3 bữa, nhưng tôi không cần xin cơm mà muốn được ra ngoài…”, Bella nói.

Trong suốt cuộc trò chuyện, Bella nhắc đi nhắc nội dung muốn rời khỏi Trung tâm. Nếu được ra khỏi Trung tâm, Bella sẽ về Hải Dương để sinh sống. “Ngày nào tôi chẳng ở Hải Dương. Tôi phải về quê để lo nhiều việc khác… chứ không phải ở đây để trả lời những chuyện linh tinh”, Bella cho hay.

Bella liên tục đòi rời khỏi trung tâm.

“Hotgirl” nổi tiếng chuyên quỵt tiền còn chia sẻ thêm: “Tôi thu nhập mấy chục triệu một tháng, hoàn toàn có thể nuôi con được. Vì sao đưa tôi vào đây, một phòng 5 người như những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ?”.

Bella cũng ngỏ ý nếu mọi người cố tình ý kiến cô sẽ “đánh sập Google” để không được nghe bài hát nào do mình hát nữa.

Theo ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng tiếp nhận quản lý giáo dục dạy nghề, Trung tâm bảo trợ xã hội 1, sau khi vào Trung tâm, cả mẹ con chị Thúy Hà (hotgirl Bella) đều được chăm sóc và thăm khám sức khỏe, ăn uống theo đúng chế độ của nhà nước. Hằng ngày, chị Hà vẫn tự chăm sóc cho con trai, còn cán bộ Trung tâm hỗ trợ thêm pha sữa cho cháu bé.

“Hằng ngày, chúng tôi vẫn thường xuyên hỏi thăm, quan sát để đảm báo việc chăm sóc tốt nhất cho cháu bé. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé vẫn rất tốt”, ông Vân nói.

Bella cho rằng cô có thể kiếm mấy chục triệu 1 tháng.

Ông Vân cho biết thêm, hai mẹ con chị Thúy Hà được tiếp nhận vào Trung tâm từ đêm ngày 30/6. Sau khi, vào Trung tâm, tâm lý của chị Hà không ổn định. Theo ông Vân, có những ngày, Thúy Hà rất hợp tác và nói chuyện với mọi người, nhưng có những ngày lại khó tính, đòi ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất