Sắc màu Cuộc Sống

'Hotgirl' Bella mong muốn được trở về địa phương sinh sống

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện, Phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐTBXH Hà Nội) đã xác định được địa chỉ cư trú của Đoàn Thúy Hà. Vì vậy, Sở LĐTBXH Hà Nội đang phối hợp với Sở LĐTBXH Hải Dương bàn giao 2 mẹ con.

Chiều ngày 2/7, trao đổi với báo Lao Động, lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐTBXH Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại, “hotgirl” Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) có biểu hiện tinh thần bình thường, biết chăm sóc và tự cho con ăn. Bên cạnh đó, cháu bé ngoan và phát triển bình thường.

Theo lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐTBXH Hà Nội) cho biết, Đoàn Thúy Hà có mong muốn được trở về địa phương sinh sống.

Đoàn Thúy Hà cùng con trai. Ảnh: Tiền Phong.

Việc đưa Thúy Hà đi giám định tâm thần thì chỉ có cơ quan chức năng mới được phép đưa đi giám định. Trung tâm bảo trợ xã hội không phải là cơ sở y tế nên không thể trực tiếp thực hiện được chức năng này.

Báo Tiền Phong thông tin, theo quy định tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, đối tượng như Đoàn Thúy Hà sẽ được trung tâm tiếp nhận và chăm sóc trong vòng không quá 1 tháng. Đây là thời gian xác định nơi cư trú và gửi trả về địa phương.

Hiện, Phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐTBXH Hà Nội) đã xác định được địa chỉ cư trú của Đoàn Thúy Hà. Vì vậy, Sở LĐTBXH Hà Nội đang phối hợp với Sở LĐTBXH Hải Dương bàn giao đối tượng.

Trước đó, tối 29/ 6, mạng xã hội xôn xao clip livestream Bella xuất hiện tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Cụ thể, Bella đã mang theo con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm trình báo, đề nghị giúp đỡ.

Đây là trường hợp không có nơi cư trú ổn định, có biểu hiện không bình thường, lại mang theo con nhỏ nên Công an phường Hàng Trống đã lập hồ sơ, chuyển hai mẹ con tới Trung tâm bảo trợ xã hội thành phố tiếp nhận, xử lý ngay trong đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất