Sao & Đời Sống

'Hotgirl Bella' đã khỏi bệnh không còn quỵt tiền như trước, ngỏ ý muốn đi nhuộm lại tóc và con trai Peter về nhà ở

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Sau hơn 1 tháng điều trị , Hà đã gần như hoàn toàn bình thường, cư xử nói năng như người bình thường, không còn quỵt tiền và cục cằn nữa. Khi gặp con thì rơm rớm nước mắt, hôn con và không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng", Hotmom Hằng Túi chia sẻ về tình hình Bella hiện tại.

Trước đó, khi biết được tin tức mẹ con Bella lang thang trên khu vực phố đi bộ, hot mom Hằng Túi đã từng nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm được hai người.

Trong quãng thời gian mẹ con Bella được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội, Hằng Túi cũng đã đến tận nơi thăm hỏi và bày tỏ mong muốn được giúp đỡ, chăm sóc bé Peter.

Sau khi tách khỏi người mẹ mắc chứng hoang tưởng nặng, Peter hiện đang được người nhà Bella chăm sóc và thi thoảng được gửi tại nhà Hằng Túi.

Cậu bé Peter (áo vàng) thoải mái vui đùa bên gia đình Hằng Túi.

Mới đây, hotmom Hằng Túi tiếp tục gây chú ý với thông tin mới nhất về Bella - mẹ của bé Peter. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hằng Túi vừa có bài chia sẻ dài về tình hình sức khỏe cũng như dự định sắp tới của Bella.

Hình ảnh mới nhất của mẹ con Bella được Hằng túi chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn bài chia sẻ của hotmom Hằng Túi:

“Hôm nay, Dì đã đưa mẹ của Peter tới để thăm và chơi với thằng bé. Sau hơn 1 tháng điều trị tại viện hiện Hà đã không còn là Bella của ngày trước, Hà đã gần như hoàn toàn bình thường, cư xử nói năng như người bình thường, không còn quỵt tiền và cục cằn nữa. Hà cầm tay mình run run và liên tục nói cám ơn đã chăm sóc Peter, xin lỗi vì trước đây đã cư xử không đúng và chửi bới anh chị, mình cũng rất bất ngờ nhưng nhìn vào ánh mắt và cử chỉ thì đã lành và như những người bình thường khác.

Khi gặp con Hà rơm rớm nước mắt, hôn con và không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng.

Khi hỏi em định chăm nuôi con như thế nào, bằng cách nào thì Hà đã không còn nói em đi diễn, chạy show hay có cat-se nữa, bạn ấy bảo “Em về Hải Dương dọn dẹp rồi đón con về trồng rau nuôi gà nuôi con chị ạ”

Bella ôm chặt cậu con trai sau 1 thời gian dài xa cách.

Đi xe ôm xuống Hà Nội thăm Peter, tới nơi cũng gọi điện cho Dì ra trả tiền cho anh xe ôm 200k chứ không quỵt người ta nữa.

Theo đánh giá của Hằng, bây giờ Bella cũng không có gì khác với chúng ta cả, điềm đạm và biết cư xử, khi Hằng đề xuất sẽ đưa 2 mẹ con vào Chùa để Hà tĩnh tâm, không bị trêu ghẹo và nhờ nhà chùa cưu mang chăm sóc 2 mẹ con 1 thời gian. Tới khi Peter đi học được Hằng sẽ xin cho đi học và Hà thì đi làm, bạn ấy đồng ý, cám ơn mình như vậy được thì tốt quá.

Mình đề xuất cho bạn ấy nhuộm lại tóc cũng đồng ý và nói em không muốn bị quay phim và lên báo nữa, chị giúp em cho em nhuộm lại và cắt tóc đi.

Có thể mọi người tin hay không tin, nhưng đó thực sự là cảm nhận của Hằng và mọi người trong gia đình ngày hôm nay, rất thật và xúc động. Hằng không quay phim lại vì cảm thấy như vậy là không tôn trọng và không cần thiết.

Có vài hình ảnh như vậy để mọi người yêu thương có thể yên tâm về Peter nhé, mong cộng đồng đừng ai trêu ghẹo mẹ con họ nữa, hãy để cho mẹ con họ sống 1 cuộc sống bình thường”.

Bella chuyển biến tích cực sau thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, hotmom Hằng Túi cũng chia sẻ, sau khi Đoàn Thuý Hà về nhà cũng vẫn được cấp thuốc về uống hàng ngày. Đồng thời bác sĩ cũng cho biết không cần ở lại điều trị nữa, nếu có biểu hiện tiêu cực thì quay lại viện.

Những dòng chia sẻ của hotmom Hằng Túi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy vui lây khi Bella đã có những chuyển biến tích cực về tâm lí sau thời gian điều trị. Đồng thời cũng cảm ơn bà mẹ 4 con Hằng Túi đã giúp đỡ chăm sóc cho cậu bé Peter suốt thời gian qua.

Minh Minh viết: “Chắc có lẽ những hành động của Bella như vậy là do tâm lí cô ấy bất ổn , mang thai sinh con làm tất cả mọi thứ chỉ có một mình nên sinh ra nhiều thứ dẫn đến tâm lí như vậy, nhưng dù gì cô ấy cũng là mẹ cũng có tình thương với con mình nên mình tin cô ấy sẽ thay đổi, không như trước nữa, mong Peter có cuộc sống tốt hơn . Một cái kết có hậu cho hai mẹ con cô ấy!. Cảm ơn chị Hằng rất nhiều”.

Nguyen Ngoc Huyen bình luận: “Chị chăm thằng bé nhìn phổng phao trắng hồng hẳn lên. Trộm vía, Peter đáng yêu quá!”.

Lê Tuyết chia sẻ: ” Con trai đáng yêu quá. Chúc con có 1 cuộc sống mới vui vẻ hạnh phúc như bao bạn bè cùng trang lứa “.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất