Sao & Đời Sống

Hot trên mạng xã hội: Nhân viên hàng không cúi gập mình chào hành khách khiến nhiều người hết lòng tán thành

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

9 nhân viên trong đồng phục của hãng hàng không Vietnam Airlines đứng trước quầy làm thủ tục, cúi gập đầu trước nhiều hành khách khiến nhiều người không khỏi xúc động xen lẫn ngạc nhiên.

Ở Việt Nam, một số ngành dịch vụ như hàng không, nhà hàng, khách sạn, việc nhân viên cúi đầu chào khách hàng không hề hiếm gặp. Thế nhưng, việc cúi gập mình trước khách hàng của nhân viên hãng Vietnam Airlines mới đây vẫn khiến rất nhiều người cảm thấy lạ lẫm, ngạc nhiên.

Được biết, hình ảnh nhân viên cúi gập mình chào khách được ghi lại tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 18/7. Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh này đã nhận được sự ủng hộ, tán dương của rất nhiều người.

Hình ảnh nhiều nhân viên Vietnam Airlines cúi chào hành khách khiến nhiều người xúc động xen lẫn ngạc nhiên. Ảnh: Facebook.

Theo người đăng tải, việc nhân viên cúi chào hành khách là để xin lỗi vì nhiều chuyến bay bị delay, hủy chuyến do ảnh hưởng của bão Sơn Tinh. Chính vì vậy, nhiều người đã tán thành và cho rằng đây là hành động ứng xử rất lịch sự, chuyên nghiệp của nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Tuy nhiên, trao đổi với Thời Đại, lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất xác nhận, hình ảnh trên là nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất cúi chào hành khách trước khi làm thủ tục phục vụ chuyến bay của hãng hàng không Nhật Bản (Japan Airlines) tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chứ không phải để xin lỗi hành khách do chuyến bay bị delay như nhiều tin đồn trên mạng xã hội.

Đồng thời, trao đổi với báo Giao Thông, vị lãnh đạo này cũng cho biết việc cúi chào hành khách của nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất là thường xuyên và đã có từ rất lâu.

Tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, mỗi hãng hàng không có một khu vực quầy phục vụ check-in riêng. Cứ mỗi khi bắt đầu mở quầy thủ tục để phục vụ hành khách, tất cả nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đều bước lên phía trước cúi chào hành khách rồi sau đó thực hiện các công tác nghiệp vụ một cách nhanh chóng để hành khách không phải chờ đợi lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất